Stabbed With The Words

14 2 0
                                    

Yulisa's POV

So kami ni Azareah bati away bati away... Nakakaasar na!!

Group Activity...

C: Ano ba yan!! Bati away kayo!!

Me: WALA KA KASENG TOTOONG KAIBIGAN KAYA DI MO NARANASAN YUNG GANTO!!!!

Oh wow. Nasabi ko yun? Guilt into my nerves!!

When I got home...

Andaming drama ni Catalina!!

"Wala na ba talaga akong tunay na kaibigan :"(

"May kaibigan naman ako diba..."

Yung mga friends nya naman...

"Meron naman eh..."

"Don't cry..."

Blah blah blah...

Then nag message si Kaeyla saken...

"NAPAKA INSENSITIVE MO YUL!!"

"MAGSORRY KA SAKANILA!!"

Ang sinasagot ko everytime na magmimessage sya ,"so." "K" *like* etc. Basta maiikli lang...

And then, sya na ngayon ang mas naging insensitive...

"ANG PLASTIK MO YUL!!"

"PATI CHINA TUMATANGGI NA SILA GUMAWA SAYO!!!"

I actually cried that time...

It hurts... Masakit na ngang nakasakit ng tao... Dadagdagan nya pa ng words na alam ko naman di totoo...

I'm sensitive... Very... Mapa feelings, ilong o tyan pa man yan... Apektado dun ang head ko... That's why lagi akong nag iingat... Pero now... Grabeh and ouch...

Umiyak lang ako ng umiyak. Wala din naman kaseng tao dito sa tinitirhan ko near UP eh...

*ting!*

Sino naman kaya to?

Don't tell me it's kaeyla again...

Janine Juno:

"goodafternoon. sorry for bothering you but can you kindly like this for our project? 😊 it would only take seconds to do so it would help a lot thank you so much! (Link)"

Me: *like*

Janine Juno:

thank you so much! sorry po sa abala.

Me:

Okay lang po. Tapos na din naman. Atsaka wala na po akong pake sa mundo. Kung ano ipagawa saken, edi gagawin ko.

Janine Juno:

Ate wag naman po ganun. Di po tayo close pero if may problema po kayo andito lang po ako para makausap niyo :)

Me: *like*

Janine Juno:

Kung sa tingin niyo po wala ring may pake sainyo marami po. May pake din po ako.

Me: :)

After a conversation from a schoolmate, I guess 2nd year college sya... Nag sorry ako kay Catalin, Kay Azareah, at kay Kaeyla... Pati naren sa mga kaclose nila like Carlo and Alexa for the way I acted a while ago. Si Carlo, naging cold. Si Alex, sya paren yung tinatawag kong Ate-ate...

Oo, nakaka-apak ng pride, pero gusto ko pareng mas malamang yung friendship kesa dun...

And then, they forgave me...

Pero di pa tapos ang lahat...

Do you know that feeling where you feel like, the world turned back down on you...

Friends are the one you could run to when no one is there for you...

Pero sa situation ko ngayon, wala akong friends...

All because of Catalin...

She's making herself pity. Everyday she sends video of herself crying hardly in the History GC. Such a weak girl...

I feel pity on her... Pinapakita nya kase na sobrang weak sya eh... Sa maraming tao pa talaga? :((

Not that I'm jealous dahil sa ginagawa nya napunta na ang attensyon ng lahat sakanya...

But, binibigyan nya ng interest ang mga tao na apak apakan sya...

Show them that you're strong. Because once you do that, they'll never step on you because they already know what you can do by just seeing your appearance...

Yan yung di ko nasasabi sakanya... Di ko kaya... Baka sabihan na naman ako na insensitive...












Enemies Became BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon