First Day of School

428 2 2
                                    

Author's Note:

I hope you like it because its my first time to write a story in wattpad <3 !!!

-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----

Ako si Sadine Samonte, ako ay nakatira sa Manila, ang pangalan ng aking nanay ay Josefa Samonte at ang aking tatay naman ay si George Samonte. Meron akong isang kapatid si Kyle Samonte. Ako ay 17 yrs. old. Ako ay nag-aaral sa St. Joseph University...

First day of school namin bukas kaya pagkatapos namin kumain matutulog agad ako at para makahanap na din ako ng new friends ksi bago pa lng ako dito... K matutulog na me!!!

Kinabukasan---- tik-ti-la-ok!!!

Kakagising lng from bed. sana pagdating ko sa school may maging mabait nmn sana sakin hndi yung mga bully lang ang masasalubong ko... Hay nako wag na nga muna yan isipin ko, bababa na nga ako para kumain tas maligo, magbihis at tsaka umalis...

*Fast Forward*

Bye ma, Bye pa alis na po ako... Nag-i-stay lng si mama sa bahay si papa naman tanghali pa pasok niya kaya mauuna na ko... Nag-co-commute lng ako dahil wala naman kaming sasakyan, motor lang tapos yung motor ginagamit ni papa pag papasok siya sa trabaho kaya commute lng ako...

Pagkadating ko sa school hndi ko alam kung bakit biglang umiral yung pagkamahiyain ko cguro dahil marami lng yung tao kaya ako nahiya..

Pagkapasok ko sa school hinanap ko sa bulletin board kung saan ang room ko at ng nahanap ko na, agad na akong pumasok sa room at naghanap ng bakanteng upuan...

Grabe parang sosiyalin yung mga kaklase ko dito...

May isang babae na lumapit sa akin at nagtanong...

Hello, ako nga pala si Mari Pineda!!!

Hello!!! 

(ang tanging sinabi ko)

Mahiyain ka noh?

Hindi naman bago lang kasi ako kaya siguro ako nahihiya pero pag matagal na ako dito masasanay na din cguro ako...

Cgeh para hindi ka mahiya best friend na kita...

tala----

-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"-----"------"------"-----"-----"-----"-----"

Author's Note:

Bakit kaya naputol ung sinabi ni Sadine???

Mahal ko SiyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon