Away Magkaibigan

87 2 1
                                    

Biglang may tumawag sakin- Mari

O ikaw pala Michael, anong ginagawa mo dto?

Ahh pwede ba tayo mag-usap mamaya dun sa garden?

A-ahh geh ba mamaya, anung oras?

Hmm mamayang lunch na lang!!!

Geh mamaya geh kita-kits na lng tau dun...

Pagkadating ni Sadine dumating na rin si Ma'am

discuss*lecture*discuss*lecture

Kring*Kring*Kring

Sa wakas lunch na lika na Mari lunch na tayo!!! (with matching smile pa)

Geh ikaw na lang...

Ha?!

Kanina ka pa ganyan ano bang nangyayari sayo may problema ka ba sabihin mo sakin baka matulungan pa kita...

Wala, wala akong problema, wala lang talaga akong gana ngayon at hindi ko rin alam kung bakit...

Sige Mari kakain na ko ha babalik na lang agad ako para may kasama ka...

Cgeh thanks Sadine...

Pagkaalis ni Sadine pumunta na ko sa garden at pagkadating ko sa garden andun na rin agad nag-aantay si Michael at umupo ako sa tabi niya.

Hello Mari!!!

Hi Michael...

Mari ano pa ba gusto mong gawin ko para sagutin mo ko?

A-ahhh wala naman, pero hindi pa ko handa na sagutin ka...

Balit?

Mari?! -Sadine

Dba alam mo naman na may gusto ako kay Michael?

o_o OO Sadine pero...

Anong pero? Pero bakit di mo agad sinabi sakin na nanliligaw siya sayo? Maiintindihan naman kita ehh kaso bestfriend mo ko ehh tapos tinago mo sakin yun... Anong klase kang kaibigan?

Ano Michael alam mo na ngayon na may gusto rin ako sayo...

(Biglang takbo palayo si Sadine at hinabol siya ni Mari)

Hindi na nahabol ni Mari si Sadine at napaupo na lang si Mari at nilapitan siya ni Michael...

Sadine tumayo ka na diyan pabayaan mo na siya... Ikaw pa rin ang gusto ko hindi siya...

Ano Michael yan pa rin ba ang nasa utak mo ang panliligaw sakin samantalang ako wala ng kaibigan... Ito ang dahilan Michael kaya hindi kita sinasagot...

Biglang umalis si Sadine...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahal ko SiyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon