-Ezzy's POV-
Like duh? Sheyt,baklita lang. Andito ako ngayun sa org room ng Mixture ang winning org sa nakaraang valentines day event..Sinama ako ni Lormae,gusto daw nya akong sumali dito.. She likes the President daw ng org.
What's my connection with it? Damn! Edi siya ang sumali.. Tsss!well anyway may connect naman talaga, this is the only way for me to be forgiven.. Dahil nga dun sa di ko pagsipot sa birthday niya..but Im just wondering why she really insisted this. Arggh!
"Be nice to our newbies guys", sabi ng President, eh siya nga tong BV eh! Bwesit!
"welcome^__^! I'm the president of this org,you can call me Gracey", nag smile siya,she's pretty.. And she held her hand, nakipagshake hand siya kay Lormae at parang na awkward siyang abutin ang aking kamay.. pss!
Ako nalang nag.abot ng kamay niya. pa special! :/
Hmm, soft! Makinis din ang kutis niya parang silk.. Sarap yata makipag.holding hands sa babaeng to.nakipagshake hands din ang iba at wenelcome kami. ~_~//
-Mariey's POV-
May bago kaming member and they both have mesmerizing physical appearance! ^_^ ang cute ni Lormae and ang SHOFOFO ni EZZY..Gurabee lang! Hearthrob! Omo(^//^)
"oy! ",tawag sakin ni Clark. Papansin ata to this past few days ah. Halata ko na masyado -.- psh!
Why? Bakit? Spill it!", pagmamadali ko sa kanya!
"Pupunta pa akong cafete",say ko
"sama ako!!",parang batang sabi niya, nag pout pa talaga di naman bagay. Yikes!o.o
"mukha kang pwet! Wag ka nga magpouty lips diyan! Kadiri lang ah!", and i grinned..
nang-iinis lang? Nag.pout kasi siya ulet. Mukha talagang pwet. Gurabee ang mukha neto. Pinaglihi ata sa sanlibong PWET! Iba't ibang klaseng pwet.. (=.=) poof!
"hoy! Sabe ng wag kang magpout eh! Naiinis ako sa pagmumukha mo! Parang pwet talaga. Swear Clark,mukha ka talagang pwet!",HAHAHAHA! Mapanlait na kung mapanlait. Bleeh :P
actually cute na gwapo si CLARK! makulet siya, matangkad. Ideal man ng mga babae when it comes to physical appearance kaso ang KULIT NG LAHI NG MGA PWET! Tsss! =
~_~
"Harsh mo naman! Pwet talaga? GWAPO naman ako ah",nagpogi sign pa!
"oo! Gwapo ka naman talaga, ikaw ang pinakagwapong PWET sa balat ng lupa", and I laugh so damn hard, BWAHAHAHA XD
"mukha ba talaga akong pwet? O.o", haha, ang cute naman ng side na ito ni Clark. Nag.worry talaga sa Pwet thingy. hahaha xD
well! Kung ganun hindi siya confident sa kagwapohan niya. Wow naman,humble! (*o*)
"yeah!Look!", nilabas ko ang mirror ko.yung handy2 mirror lang na circle at tinapat sa mukha niya.
"Wow! Ang GWAPO ko naman!! ^-^", himas2 pa niya ang baba niya..frrr! Feeling!
"Pssh! Naniwala ka naman sa reflection sa mirror!! Sinungaling kaya yan- Asa yow! Paasa yang mirror ko,", at nag bleeeh. :PPP
-Mirror's POV-
So you are telling me amalayer? Amalayer? Amalayer? O.o AHAHAHA! Wala lang. #Throwback Thursday kung baga! XD
Iniwanan ko nga! Kulet ng pwet na yun eh! Nambebwesit na masyado. Haist! (<<,) makaorder na nga!FRIES,SPAG,BURGER,JUICE! Ohh yeah! Yan ang snack ko =) wala si Gracey =( kaya alone me..
-Clark's POV-
Eto ako at kinukulet si Candy Crushy crush crush ko! Yuck. Parang baklita lang? Pft,anyways I'm Clark Brian Seo. May lahing Korean. Singkit ako (--,) GWAPO dahil galing sa GWAPONG LAHI :D mahal ko si Mariey di nga lang halata! Makulet ako at lagi kong gustong kuletin si Mariey. Pero kapag tinitignan niya ako nakakatameme tsong. One time na makita ko siyang umiyak naawa ako. Gusto ko siyang lapitan. That was 4 years ago. Dahil nga rin sa kanya kaya ako sumali ng Mixture org. I wanna be with her!
iniwanan nya ako! -.- pft! Sabihan ba naman akong mukhang Pwet? Ibang klaseng babae talaga..nakita ko siyang papalayo na. Ang ganda talaga niya. Simply amazing. Kaya nga marami ding umaaligid diyan,no wonder.
"Hey dude!", si Ezzy. Ang bagong member.
"oy tol!", sabay tapik ko sa balikat nya, ganyan talaga kaming mga lalaki kahit bago pa lang nagkakilala kala mo matagal ng close. or feeling close lang talaga ako? HAHA
"d'you like her?", kalma niyang tanong.
"Halata ba?",namula ako? Bwesit ah. Pwede ba yun? (^///^) baklita ko naman! Tss
"HaHa!", marunong din pala tong tumawa eh. May dala siyang bat.
"Basebal player ka?", I assume dahil sa dala niyang bat..
"yeah!",tipid niyang sagot.
"Gotta go! May practice pa kami",nagsimula na siyang maglakad papuntang field.
"and if you really like her. Go get her. Don't waste much time.", pahabol niya and he hurriedly run to the field dahil tnatawag na siya ng coach nila.
(^.^)??
Napaisip naman ako dun.
DON'T WASTE MUCH TIME!
---------------------------------------------------------
-Ezzy's POV-
"COACH! time out muna", I'm tired.. -.- ako kasi ang pitcher sa practice game namin. I super love baseball :) it's my hobby since im 9..
"cge! Silver Snake!", tawag niya sa ibang members ng team.
"15 minutes break!", nagsiupuan na ang lahat ng members at tila pagod na pagod..Jux sit beside me..isa sa umpire ng team. He's a great player pero mas magaling ako ^^v
"dude! Hindi ka na nagbi-bike ah", tanong niya at nagpunas ng pawis..
"I just junk it the other week",I answered!
"huh? Eh bago pa naman yun ah!", pft!
"forget about it dude", I get my bat and nagproceed sa field.
BINABASA MO ANG
Perfectly Imperfect You <3
Novela Juvenil"Don't look for a perfect person to love. Instead love that person perfectly and that includes accepting all his imperfections." Ayeyeye. Am I right? ^___^ Kung mahal mo ang isang tao,kahit di pa yan naliligo ng isang linggo, di ka mandidiring yaka...