CHAPTER FOUR

13 0 0
                                    


Joyce's POV

Pagkagising ko kinuha ko agad yung phone sa ilalim ng aking unan binuksan ko yung messenger. Ewan ko ba ang wierd kasi ng feelings ko kapag ka chat mo siya. 2 months na ang nakalipas simula nung naging magkaibigan kami. Naging close lalo kami sa isa't isa. Hindi nga lang kami nag kikita kasi online friends lang kami. Pwede man pero imposible sa malayo sila nakatira.

*CONVERSATION*

JHOMS: hi:*

JOYCE: hello:)

JHOMS: pwede bang mag tanong?

JOYCE: of course:")

JHOMS: ahm. Kasi ano...

JOYCE: diretsyuhin mo na.

JHOMS: 2 months na tayong magkaibigan

JOYCE: oh tapos?

JHOMS: pwede ba akong manligaw?

JOYCE: ahhhhh.

JOYCE: hahahahahaha!:")

JHOMS: bat tumatawa ka? Seryoso ako!

JOYCE: di nga? Haha joke ba?

JHOMS: seryoso ako.:(

JHOMS: ano.. Pwede ba?

JOYCE: ahmmm. Sige:)

*END OF CONVERSATION*

Shit. Shit. Bakit ako pumayag? Gosh! Katangahan to! Online friends lang siya! Diko siya masyadong kilala! Omg! Hindi ko pwede bawiin yon! Nakakahiya naman. Ugh. Ano batong pinasok mo joyce! Ugh. Nahihiya tuloy akong mag ol. Ughhh! Wtf ano gagawin ko? Ayoko ma-fall sakanya. Sa isang katulad niyang online friends lang! Hindi! Hindi!

Nilibang ko ang aking sarili para naman hindi ako mafrustrate. Bat ba kasi pumayag ako?! Nahihilo na ako!

*CONVERSATION*

JHOMS: talaga ba? Pumayag ka?
                 Hindi ba to panaginip?
                 Shit! Totoo nga!
                 YESSSSS!!!!!
                  Joyce?
                  Uyyy!
                   Ay nag offline:(

JOYCE: kapag hindi mo ako napasagot
                Sorry ka:") hahahaha:))

JHOMS: ako pa? Sus hahaha

JOYCE: lul.

JHOMS: hahahaha

JOYCE: :3

*END OF CONVERSATION*

Ok na nakapagdesisyon nako. Papayag akong magpaligaw. May tiwala ako sakanya kahit malayo siya. Sana lang wag niyang sirain yon....

Feeling ko ang saya saya ko. Ano bang nangyayari sakin? Para akong tangang pangiti ngiti habang naglilinis ng bahay.

"Hoy ate!" Sigaw mi khianna "ano? Si jhoms na naman ba iniisip mo kaya nginhiti ngiti ka jan!? Parang kang siraulo"
Kj talaga tong kapatid ko palibhasa NBSB hahahaha.

"Wala kang pake!" Sigaw ko

"Magbebreak di kayo!" Break agad? Hahaha niligawan palang eh hahaha.

~~~~~~~*~~~~~~~

Hi!! Very very short update! :*
Mwehehe sorry na agad. Maganda yung next update. Ay spoiler alert. Lol hahahaha!:")
Enjoy reading:* lovelots<3 :)

~ Girl_2nd

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DareZoned (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon