Chapter 9: My knight in shining armor ♥

397 3 5
                                    

A/N: Dahil naiyak si Hannah sa Chapter 6, I dedicate this chapter to her ♥ 

--

DARA POV

Parking lot atm.

Hayy. Naistress ako!! Mafaflat na tong gulong kakasipa ko.

Sumandal ako sa kotse. Napagod na kong magpaka-kabayo.

Di ko alam kung paano namin gagawin ung financial aspects ng feasibility study namin :(

Namin? Pero parang ako lang ang nagpapasan ng daigdig. Hindi kasi nila alam kung pano sisimulan. Eh hindi ko rin alam. Di naman pwedeng tatahimik na lang ako. Kelangan kong gumawa ng paraan!

Wala nga akong lalakeng sakit sa ulo, pero mas masakit ata tong pinagdadaanan naming mga graduating students ngayon.

Bakit pa kasi naimbento yang feasibility study na yan! Dapat lahat na lang ng business kasing dali ng online shop. Isang click lang may business ka na. Ay ewan! Iiinom ko na lang to!

*clok clok clok*

Ahhhh! Refreshing! Sarap ng yakult! (kung makarefresh kala mo ang dami ng nainom)

Financial Assumptions...

Cash Flow...

Vertical Analysis...

Horizontal Analysis...

Financial Ratios...

ARGGGGHHH!!! *binato ang bote ng yakult* Bat ayaw akong tantanan ng mga numbers!!!

"OUCHHH!!!"

O.O

M-may tao?!

May lumabas na babae. Hawak hawak ang ulo nya.

O.O

ERIN????!!

"BAT KA NAMBABATO?!" Erin.

"Nakita mo?"

"MALAMANG!!" Erin.

"Bat di ka umilag?" Ay, pang elementary ata ung tirada ko.

"NANANADYA KA BA HA?! HANGGANG NGAYON MAY GALIT KA PA RIN SAKIN?!" Erin.

"Kung nananadya ako, hindi yakult ang pupukol sa ulo mo. BULAKLAK! MAY KASAMA PANG PASO!"

"DAMN YOU!!" Sasabunutan na sana ako ni Erin ng biglang--

"Babe tama na yan. Let's go." May lumabas na lalake. Mula sa pinanggalingan nya.

BABE????!!!

"DI PA TAYO TAPOS!! Let's go babe." At bumalik sila sa pinanggalingan nila. Sumakay sila sa kotse at umalis.

BABE????!!!

Ay paulit ulit?! Isa pa nga.

BABE????!!!

Ay wala na. Papansin na.

Kausapin ba ang sarili?!

Siguro nagMOMOL ung dalawang un dun. (MOMOL = Make Out Make Out Lang) Nakasandal siguro ung lalake tas nagnininja moves si Erin kaya natamaan ng yakult.

Ang bilis mag isip! Lawak ng imagination! Sana ganito ako kabilis mag isip nung sa financial aspect di ba.

Pero teka, bakit babe? Bakit may MOMOL na naganap? Jowa?!

Body ShotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon