Phiên ngoại: Quay ngựa giáp hai ba sự tình (một)
Satan cùng Ma Hậu đại hôn về sau, tiểu công chúa thân phận cũng danh chính ngôn thuận.
Xinh đẹp tinh xảo hài tử đi tới chỗ nào đều được hoan nghênh, huống chi là Satan hài tử, nhưng là lệnh đọa thiên sứ cùng ác ma cảm thấy kỳ quái là... Đứa bé này không có vũ dực. Địa ngục đã phát triển mấy vạn năm, đọa thiên sứ cùng thiên sứ ở giữa cũng từng có một chút hài tử, nhưng mà những này án lệ đều không thể đặt ở tiểu công chúa trên thân.
Tiểu công chúa lực lượng rất mạnh, vung tay lên liền có thể đem ý đồ đùa nàng ác ma đánh bay.
Tiểu công chúa mỹ mạo càng không cần nhắc tới, vừa nhìn liền biết kế thừa Satan ưu tú bề ngoài, chỉ còn chờ lớn lên trở thành họa thủy một viên.
Cũng may mắn có những này, địa ngục mới không có khinh thị qua Serra.
Thực lực chí thượng.
Mặc cho ngươi đến cỡ nào mỹ mạo như hoa, cũng bù không được nhược nhục cường thực địa ngục pháp tắc.
Hôm nay hoàng cung người hầu dài có chút phiền não, từ khi tiểu công chúa nuôi tại địa ngục về sau, nhiệm vụ của hắn liền biến thành chiếu cố tiểu công chúa, vì Ma Vương bệ hạ phân ưu. Ai bảo tiểu công chúa rất không khỏi đùa, một xẹp miệng liền khóc đến kinh thiên động địa, chín tầng địa ngục ác ma chịu đủ ma âm tàn phá, tự phát cho người hầu dài gia công tư, chỉ cầu hắn có thể đem cái kia tiểu tổ tông chiếu cố tốt.
Nhưng là sát vách Samael điện hạ trong nhà, luôn luôn có một tên tiểu quỷ đến tìm Serra điện hạ chơi.
Dẫn đến Serra điện hạ tiếng khóc... Càng lúc càng lớn.
Hắn rất muốn đánh.
Hết lần này tới lần khác Serra điện hạ khóc xong, lại không mang thù, lần nữa cùng cái kia tên tiểu quỷ chơi đến cùng một chỗ.
Beardmore thở dài, đành phải vì bọn họ chuẩn bị vô hại hại tính đồ chơi, tịch thu những Mammon đó mang tới vật nguy hiểm. Serra điện hạ vẫn còn con nít, thế nhưng là Mammon tính cách ngang bướng, Samael điện hạ đối Mammon nuôi thả giáo dục hình thức, dẫn đến tầng thứ chín trong Địa ngục cái nào Vương cấp ác ma trong nhà đều bị Mammon tai họa qua, có thể xưng tiểu sát tinh.
Bệ hạ cùng Yahweh điện hạ đều không tại, hoàng cung liền là hai đứa bé thiên hạ.
Thám hiểm trở thành bọn hắn duy nhất niềm vui thú.
Mammon mở to một đôi đỏ rực con ngươi, con mắt chuyển động, đối Serra hỏi: "Ngươi khắp nơi đi dạo qua sao?"
Tài Nhân loại năm sáu tuổi bề ngoài Serra lắc đầu, níu lấy Mammon ống tay áo đi đường.
"Vốn còn muốn hỏi một chút ngươi chỗ nào không cho đi đâu..." Mammon ở trên vách tường gõ gõ đập đập, làm sao thân cao không đủ, chỉ có thể chạm đến vị trí hơi thấp địa phương. Bỗng nhiên, hắn nhãn tình sáng lên, cảm ứng được ma lực chảy trở về sơ hở, "Serra, đi! Ta ở chỗ này phát hiện mật đạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Toàn địa ngục đều biết Ma Vương hữu tình người -Hắc め nhãn quyển (FULL)
RomanceConverter:hanthientuyet Văn án: Xem chán rồi địa ngục sắc đẹp, Ma Vương ngày nào đó đi thế gian, gặp phải một cái chính đang tản bộ tóc bạc mỹ nhân. Đối phương nhan giá trị phá biểu, dáng người thon dài, khí chất càng là siêu phàm thoát tục, Lucifer...