Part 3. Those Precious Eyes

6 0 0
                                    

I saw him..

Nakatayo siya doon sa labas ng faculty room, May inaantay ba siya doon? Is he after some of the teacher Inside the faculty room?

Damn why am I this bother to his actions.

Lumakad na lang ako pero di parin inaalis ang tingin sakanya and creepy niya naka tingin siya sa door knob ng faculty room then I heard a loud banging kung saan siya nakatayo.

F*ck anong nangyayari..

Nag Tago ako sa likod ng cabinet at sinilip kung anong nangyayari sakanya hindi man lang siya natitinang sa kinatatayuan niya kahit an lakas lakas na ng ingay na yon.

"Ahhhhh!!!!!!"

Ano yun! may sumigaw na babae sa labas.

Dali dali akong tumakbo natatakot ako feeling ko may hindi magandang nangyayari kaylangan ko ng umalis sa lugar na yon.

Anong nangyayari! Shhitt I should leave gustooo ko pang---

"Ahhhhhh!!!" Sigaw ko

"Hey!? uyyy!" Nang bigla ay may mabangga ako, sa sobrang pagmamadali kung tumakbo palayo sa lalaking yun.

"Okey ka lang Keyane" Tanong niya saakin. I found out that it was Kendrick tears burst in me sobrang takot na takot ako

"I-- I was not o---" then I passed out

Nagising ako ng nasa kwarto ko na ako. Sout ko pa rin ang uniform ko sa school.

"Ho- How" naguguluhan ako hindi ko alam kung paano ako nakarating sa room ko.

"So gising kana" I suddenly heard a sound of voice from nowhere. I look around but still I didn't see anyone.

"Who are you?!" may takot na sabi ko tanging ang ilaw lang sa labas ng bintana ang nagbibigay ilaw sa kwarto ko. Dahan dahan akong tumayo I was scared as in sobra

I felt shiver down my knees pero nilalakasan ko na lang ang loob ko sa pag lakad papalapit sa kung kanino mang boses ang naroon.

"Mag pakita k-ka!" I said.

Ohh how stupid Keyane! tapos matatakot ka pag nkita mo.

"Ssshh" Biglang kung saan ay may sumulpot na lalaki na naka itim..

Nagulat ako at napatakbo sa kama ko. Hindi ko makita kung sino siya dahil tanging damit niyang itim lang ang nasisilalawan ng ilaw na nag gagaling sa labas,

"Sino ka!? At anong kaylangan mo sakin " Kung magnanakaw man siya ay tiyak na nagkamali siya ng taong nanakawan.

"Ha ha nice to see you again miss." Then he suddenly appear at my front.

"O God! ... " Nanginginig ang boses ko. I shut my eyes sana wala na lang ako dito sana hindi na nagyari ang araw na to bakit bakit andito siya.

I heard his footstep on the floor makes me felt more shivers, Ano bang ginawa kung masama para mangyari ito, I don't remember someone na sinaktan ko. Damn!! I felt like dying.

"Look at your self" Then he grab my neck. Oh f*ck Hes's going to kill me..

f*ck I can't shout!walang lumalabas na boses sakin "a---aa----" Paos na tinig

ito na ba katapusan ko why is this happening to me!

Tears fell like hell into my eyes, I can't stop it I'm so scared this man infront of me is going to end my life. What should I do?

"Your so scared" then he smirks. Fvck why did I praise him when we're in front of the bulletin. Sana pala di ko na siyan pinansin nun. Fvck my life why did I entered this fvcking School! Sana pala nung inoffer Ni Lola na mag aral ako sa Canada ee pumayag na lang ako.

"A-Ano bang ginawa ko" naiiyak kung sabi sakanya di niya pa rin ibinibitaw ang kamay niya sa leeg ko. Pero alam kung any moment ay hihigpit ang hawak niya dito at tatapusin na ang buhay ko.

" ohh you did nothing baby.." Then he tighten his grip to my neck I hold his hand..

"Haaaa!! bitawan mo ko!!!hhhaaa !" Sigaw ko na ibinigay ko na ang lahat ng lakas ko sa boses kung iyon.

Naalala ko pa noon noong bago namantay sila mama at papa. Pare pareho kaming nasa van noon at masayang nag kakantahan aalis kasi kami ng bansa at pupunta kami nila papa sa Hawaii naalala ko pa nun na pinatulog ako Ni mama sa lap nya, Sobrang says namin noon. Ngunit sa hindi inaasahang pagkakataon may apat na batang nag tatakbuhan ang biglang sumulpot sa harap ng sasakyan, Agad tinapakan ni papa ang break pero isa sa mga bata ang naabot ng sasakyan. At naibangga ni papa ang sasakyan sa isang pader,  tinakpan ako Ni mama yakap nya ako nung namatay sila Ni papa sa aksidente na iyon. Luckily I was saved by my mom but how I wish I died with them kasi iniwan nila akong ganito. Bata pa ako nun pero naulila na ako.

Saglit na nawala ang attensyon ko ng narandaman ko nanaman ang higpit ng hawak nya sa leeg ko.

" Kulang pa tong nagyayari sayo, I'll make you suffer Keyane, You have to pay for what you parents did"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seven Kings of Sin : RAVEN  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon