Phần Không Tên 2

1.1K 16 2
                                    

Lạc Dư tại linh tuyền trung ngủ hai ngày, thương cấm mặc liền giúp hắn độ hai ngày linh lực, đương hai ngày nhân nhục cái đệm.

Tinh thần là sung sướng , thân thể là dày vò , đau, cũng khoái hoạt .

Hai ngày sau, thương cấm mặc thu hồi linh tuyền, cắt qua không gian, mang theo Lạc Dư về tới cổ cảnh trung chỗ đó sơn động.

Không lâu sau, Lạc Dư liền tỉnh lại, mở mắt ra trong nháy mắt liền đề phòng đứng lên, đợi thấy rõ chính mình còn tại sơn động sau mới nhẹ nhàng thở ra, ở loại địa phương này hôn mê chẳng khác nào chết, hắn còn có cơ hội tỉnh lại thật sự khó được.

Nhưng là rất nhanh Lạc Dư liền phát hiện không thích hợp, tại hắn hôn mê trong lúc, hắn trên người thương thế nhưng mê bình thường hảo hơn phân nửa, hơn nữa liên quần áo đều đổi.

"......"

Nhéo nhéo phi tại chính mình trên người cái này tài liệu đặc thù hắc sắc trường bào, Lạc Dư trong mắt chợt lóe một tia nghi hoặc, mông lung trung hắn quả thật cảm giác có người tại bên người.

Lạc Dư vừa đổi hảo quần áo liền nghe đến một trận đôi chút tiếng bước chân, tu sĩ đi đường là sẽ không phát ra âm thanh , đối phương làm như vậy hẳn là tại nhắc nhở hắn.

"Ngươi tỉnh, ta vừa xử lý một không có mắt tu sĩ."

"Đinh sư đệ?"

Lạc Dư nhìn đến đi vào đến thanh niên, kia quen thuộc dung mạo chính là Thanh Hư chân nhân Tam đệ tử đinh phồn.

"Ngươi như thế nào ở trong này?"

"Ta đi ngang qua nơi này, phát hiện đại sư huynh bị thương liền giữ lại."

"Trong khoảng thời gian này đều là ngươi tự cấp ta hộ pháp?"

"Ân"

Nghe vậy, Lạc Dư ẩn ẩn thở dài nhẹ nhõm một hơi, cầm trong tay hắc bào đưa qua đi.

"Đa tạ"

"Không có việc gì"

Đinh phồn tùy tay đem hắc bào thu vào Càn Khôn trong túi.

"Ta hôn mê bao lâu?"

"Hai ngày"

"Kia còn kịp, chúng ta đi thôi, đi tầng thứ chín."

Lạc Dư vừa nói liền một bên hướng ra ngoài đi, thoạt nhìn có chút vội vàng.

Đinh phồn giữ chặt Lạc Dư ống tay áo, không tán đồng nói đến.

"Ngươi thương còn chưa hảo, ly cổ cảnh đóng kín còn có một đoạn thời gian, liền tính ngươi muốn tìm cái gì cũng qua vài ngày lại đi."

Lạc Dư kinh ngạc nhìn đinh phồn thủ, này tam sư đệ lúc nào cùng hắn như vậy thân cận ?

Đinh phồn cũng phát hiện chính mình động tác không ổn, xấu hổ thu hồi tay.

"Ta không có nhiều như vậy thời gian lưu lại cổ kính bên trong, lấy đến tầng thứ chín gì đó ta liền đi."

"Vì cái gì?"

Mau xuyên chi thuộc hạ không phải tiện thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ