chương 3

326 28 4
                                    

          Trên đời này thứ mà người ta cần nhất là tiền, là quyền. Củng có những người cần nhất là nhan sắc là vẻ đẹp. Bởi vậy ai có thể sở hữu cả nhan sắc lẫn tiền tài, quyền lực chắc chắn là một người mà thượng đế vô cùng ưu ái, đồng thời chắc chắn người đó cũng là một người vô cùng hạnh phúc. Bởi có thứ gì trên đời mà người đó muốn mà kg có được!
         Thế nhưng Quyền Chí Long hắn ngồi trên nơi ngai vàng này có trong tay tiền tài vật chất, quyền lực ngay cả vẻ ngoài của hắn cũng đẹp đến mức mà thần thánh cũng phải xiêu lòng, lại kg hề có chút vui vẻ hay sung sướng nào! Phải chăng vì lý do nào khác?
     Đúng vậy! Con người ta thứ họ cần nhất là tiền là quyền là sắc đẹp thế nhưng suy cho cùng thì những vật đó cũng chỉ là để phục vụ cho những mong muốn những nhu cầu của họ. Mà "Tình" là 1 trong những thứ con người ta khao khát nhất, mong muốn nhất.
      Quyền Chí Long suy cho cùng cũng chỉ là 1 người bình thường, hắn từ bé đã kg có sự yêu thương của cha chỉ vì hắn là con của một người thấp hèn, cũng chẳng đc hưởng sự quan tâm yêu thương của mẹ, vì mẹ hắn ghét hắn và chỉ xem hắn là 1 kẻ bất tài, là một kẻ là nam tử nhưng lại đẹp hơn cả nữ tử. Cả tuổi thơ của hắn ấm áp và yêu thương duy nhất mà hắn có đc là đến từ người con trai kia. Mặc dù phần yêu thương ấm áp ấy, là hắn đc hưởng nhơ,̀ từ sự yêu thương của người đó dành cho huynh trưởng của hắn. Nhưng vẫn khiến hắn ghi nhớ mà lưu luyến, chấp nhất đến tận khi hắn ngồi trên ngai vàng này.
       Hắn cứ nghĩ người đó yêu thương quan tâm huynh trưởng của hắn vì tương lai huynh trưởng hắn sẽ là vua. Nhưng hắn đã lầm! Bởi vì bây giờ, khi người đang ngồi trên ngai vàng là hắn thì người đó cũng kg yêu thương quan tâm hắn như đối vs huyn trưởng, nhưng ngược lại cái hắn nhận được là kg bao giờ nhìn thấy người đó mỉm cười ấm áp với hắn nưã, cũng không bao giờ được nghe người đó gọi "Long Ca Ca..." nữa, và cuối cùng cái duy nhất hắn nhận đc là sự chán ghét và coi thường từ người đó.
      Đôi lúc hắn nghĩ, nếu như hắn không trở thành vua, mà vẫn tiếp tục là 1 vương gia an phận, thì có phải cậu vẫn sẽ tiếp tục mỉm cười vs hắn, vẫn sẽ yêu thương hắn đúng kg?
        Nhưng nếu thời gian có quay ngược, cho hắn chọn lựa 1 lần nữa hãy vẫn sẽ đạp đổ hết tất cả mà trở thành vua như ngày hôm nay. Vì hắn biết cái hắn cần kg phải là tình cảm của 1 người em trai dành cho anh. Nhưng hắn cần là tình yêu thương mà cậu vẫn luôn dành cho huynh trưởng của hắn.
      Thế nên Lý Thắng Hiền rồi em sẽ là của tôi, và chỉ là của một mình tôi.
      Ps: Ahihihi xin lỗi vì để các bn đợi lâu! Nhưng mà au thiệt sự rất lười, rất lười. Nên để cho au hết lười mấy bn hãy vote và cmt nhiệt tình cho au đi nha! Kamsamita. Đây là dành cho nàng cho nangha0795 và AnnLee7457 vì đã hối thúc au ra chap mới! Cảm ơn 2 người nha! Hôn nào moa moa moa 😘😘😘😘dùng

Anh Nguyện Làm Nô Lệ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ