anyare ?

10 0 0
                                    

hala umiiyak na siya..

"bakit.??? ok ka lang ba aya.?? anu ba masakit sayo.? huy.!! panapakaba mo ako eii"

sabi ko sa kanya.. nakakataranta talaga as in..!! oo alam kong parang pang-gay but this is what i feel..

"ranz, ito na yung gamot oh.. nagdala na din ako nang-pampunas sa kanya.." - ate sabel

"tnx ate, sige na ako na bahala dito."

"sorry ranz, naabala pa kita.. " sabi ni aya

"dont worry.. i'm always here for you aya.. take this one.. it can help you feel better" i replied sabay subo sa kanya ng gamot then nung water..

AYA'S POV

pinainum niya na ako ng gamot.. pinunasan na na rin ang ulo ko..

"im feeling better na ranz"

sabi ko sa kanya nakikita ko kasing nagaalala talaga siya..

"really? sige pahinga ka lang"

then hinawakan niya yung kamay ko

"dito lang ako.."

sabi niya

"thanks talaga ranz, kung wala ka siguro baka kanina pa ko iyak ng iyak.. ayoko kasi pag ganto na nga yung sinario tapos wala pa akong kausap."

sabi ko sa kanya ..

then natulog na ako..

after an hour nagising ako.. ramdam ko pa din na hawak pa rin ni ranz yung kamay ko but nakatulog na siya kababantay sa akin.. feel ko ding wala na akong lagnat.. thanks god talaga at mayrong ranz kyle na always andyan for me..

habang tinititigan ko siya.. biglang dumilat yung mga singkit ng mata..

"yiiiee, kaw ah..! tinititigan mo ako.. hahahaha by the way.. are you alright...??"

sabi na.

"kapal mo naman.. yes i am ok na .. thanks nga pala"

sabi ko sa kanya

"kaw pa! eii malakas ka sakin.. nagugutom ka ba?"

"no im not.. " sagot ko..

biglang nagbukas yung door then pumasok si niana.

"how are you ate.. ate sabel told me that you are not feeling well.. kuya.!! anung ginawa mo kay ate! lagot ka!"

hahaha kaya mahal na mahal ko tong batang toh eii. 

"baby.. im fine na.. and it's not your kuya's fault by the way.. come here nga hug me.. so that i feel much better na."

i told her

then lumapit siya

i hug her and she hugged me back..

"your so sweet talaga baby girl.. kaya love na love kita eii"

i told her again

"why ate.? hindi ba sweet si kuya ranz.? "

huh.? anu connect..?

"probbaly not baby.. ang sweet ko kaya.. "

sabat naman nitong si ranz

"eii bakit hindi nag-request si ate sayo na i-hug mo siya.? "

ugh.. ang kulit talaga nitong si niana kahit kelan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

dahil sa isang ngiti....(ranz kyle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon