chapter 13

0 0 0
                                    

paguwi ko, tulog na ulit sila kumuha nalang ako ng gatas at ininom yun atchaka pumanik. nagpalit ng panjama at humiga.





bat bako nagselos knina? selos ngaba? hays! kainis ka exodus!





"grrrrrr!!"sigaw ko hala! baka mgising sila mama huhuhu kainis kase si exodus ehhhh!!





bakit bko nagkakaganto? huhuhu niyakap ko yung unan ko. hindi ko matanggal sa isip ko yung muka ni exodus lalo na yung abs nya! whaaaaa!





"hindi shea, hindi mo crush si exodus ok?"





"ihhhh! feeling ko tlaga crush ko na sya ehhh!"





"pigilan mo shea!"






"hindi ko kayaaaaa ang pogi nya kaseeee ang galing pa mag keyboard huhuhu"





para kong tanga kinakausap yung sarili ko ganto naba epekto ni exodus sakin? huhuhuhu





pinikit ko nalang mga mata ko. sana bukas hindi nako ganito. sana.





nagising ako ng may tumatalon sa kama ko sino ba to? yung alarm clock ko nanaman? kainis. nagka paa na kaya sya?





"hoy alarm clock wag kang tumalon dto sa kama ko inaantok pako"ako





"ha? anong alarm clock? HAHAHAHAHAHAHHAAHA"alrm clock





"hala hindi kalang nagka paa natuto ka ng tumawa alarm clock ah"sabi ko habang nkapikit pdin





"hoy shea gising naaaa! titignan pa natin billboard natin!"dinilat ko mata ko nagulat ako ng makita ko yung girls. whut? ang aga aga pa!





"pano nyo nalaman bahay ko?"sabi ko ng nkapikit pa





"tongak! diba bago mo kmi hinatid kagabi tinuro mo? hay nako! bangon na sheaaaaa"given niyuyugyog pa ko kaya tumayo nako





"ligo kna dali. hintayin ka namin dito"eunice





bago ko pumasok sa cr ay kinuha kona yung sosootin ko ayoko magbihis sa harap nila haha





naligo nko at nag bihis nag black dress nlang ako na above the knee





dating gawi accessories, shoes, make up, perfume, done! bumaba na kming lahat





"buti nagising nyo yan. tulog mantika yan"mama





"hahahaha oo nga po tita eh hahaha una na po kmi! bbye!"thea at isa isa silang bumeso kay mama a kumiss na





nang malapit na kmi, nakita na namin yung billboard kaya pinicturan na nila. sila lang kase nagmamaneho ako. pinost agad nila sa fb sabi ko wag ako itag dahil mapupuno nnman notifs ko pero ginawa padin nila para madami daw likes. hay nako.





pumunta na kmi sa sm at dumiretsyo sa pancake house libre dw ni given hnd pako nag bbreakfast kaya sabi ko dito muna kami.





pagkatapos namin kumain nag shopping naman kmi. lahat ng binili namin pare pareho shirts pants, shorts, shoes chka bags. lahat ng yon ako nag bayad kay trisha dahil wala syang pera nung una tumatanggi sya pero wala ndn sya nagawa dahil mapilit ako.






halos lahat ng binili namin pangitaas sympre lahat ng binili namin sa villafuente company. ayaw pa nga kaming pagbayarin nung cashier kasi kmi nmn daw may ari pero hnd ako pumayag. lalong hnd pumayag sila given. mayayaman kasi eh. hahaha nag stay lng kmi sa sb dahil naiirita na kmi sa mga nag papa picture simula nung pinost nila yung sa billboard namin.

my handsome keyboardistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon