dani pov
pinagusapan na ang ilalabas lang sa balita ay yung car accident and yung kay kuya ay ginawan ng paraan pata hindi na mabalita yung kay britt.
ang sinabi ay aksidente sa ginagawang ally's store.and kailangan ko muna umuwi kasama si ate kimmy para kumuha ng gamit ni ate,kuya and ate ara.
paglabas namin ng hospital andaming media and iniinterview kami
media:anong aksidente ang nangayre?
me:kay ate alyssa and ate ara its a car acsident and yung kay kuya is sa pinapagawa naming resto.
okay na ba sila?
me:under observation pa sila.
kimmy:hmm. we need to go!and inasist kami ng guards para makaalis.
fast forward
kiefer pov
after 1week now ang labas namin ng hospital and bukas may interview kaming tatlo. para hindi na kami pagkaguluhan sa labas.and nasa parking na kami and humiwalay na si thomas and ara ng car.
and sa ravena bahay muna kami tutuloy kasi walang magaasikaso sa amin sa bahay.
pagdating namin kumain lang kami and nagpahinga.
fast forward
ara pov
nasa venue na kami ng interview
media:ara and ly sinong nagdadrive ng car nung maaksidente kayo?
ly:me and pareho kamong galing training and biglang nawalan ng preno.
ara:pero its not her fault. it was an accident.
media: so pareho kayong hindi makakapaglaro sa darating na game and magkalaban pa ang team nyo.
me:oo and its a friendly game only.
ly:tama si ara and hindi naman kami mawawala. manunuod kami para supprot sa both team.media:ikaw kiefer what happen on the resto at mukhang napuruhan ang both hands mo?
kiefer:hmm i dont know how to explain. pero nagulat na lang ako ng malaglag sa akin yung mga bakal na nasanggi ko. so it was my fault.
media: anong ginawa sa kamay mo? and makakapaglaro ka pa ba?
kief:ahm. for now hindi. siguro after 3months pa daw before malaman kung kelan ako pwede magalaro. and ang ginawa sa kamay ko tinahi lahat ng sugat and linagyan ng brace para bumalik sa dating form and pati sa braso may bandage.and after the interview nagpaalam na sila ara kasi may pupuntahan
KIEFER POV
and kami naman ni ly didiretso sa game ni dani sa final game ng uaap jr.nakasaklay si ly and may bandage both arms.
and pagdating namin sinalubong kami ni bea and thirdy and inalalayan papunta sa vip.
and nagkagulatan kami ng makita namin si ara and thomas kasama sila kimmy,den,ella,therese,macri,jho,rex.
and doon na rin kami pumwesto.and nagstart na yung game and breaktime pinakita kami sa screen.
mc:woah! look whos here.full support ang lady eagles and lady spiker sa team miriam.
mc2:and nandito din ang nabalitaang naksidente. ara galang,alyssa and kiefer ravena!and kumaway kami.
mc1:parang walang nangyareng aksodente at nagtatawanan na sila.tignan naman natin ang game repoter.gamereporter:nandito po si kiefer ravena,ara and allyssa live na live para sagutin ang tatlong tanong.
tumabi sa amin si lau. sya kasi ang game reporter.
lau:unang tanong. makakapaglaro ba kayong tatlo sa darating na game?
me:for now hindi pa namin alam kasi hindi pa alam kung kelan matatanggal itong mga braces namin.
lau:sa inyo ara and ly so now alam na namin na hindi kayo makakapaglaro. so anong ginawa ng both team para sa darating na game??
ara:syempre malaking adjustment para sa both team.
ly:tama si ara. mahirap pero sa tingin ko naman kakayanin ng both team. hindi man kami makakapalaro pareho pero manunuod kami to support our team.
ara:and kahit naman alam nating lahat na kapag nagtapat ang dating rival uaap team ay maiinit ang laro pero sa amin its only a friendly game.
lau:thanks sa inyong tatlo and get well soon.
fst forward
and hanggang natapos ang game and nanalo team miriam.
team nila dani and nagulat kaming lahat ng tinawag si dani.
mc:dani ravena is our mvp of the year.
BINABASA MO ANG
after our college life
Fanfictionhi another kiefly story. ahm. fanfiction lang po ito at pawang kathangisip lamang. hahaha lalim magtagalog noh. ps:gawa gawa ko lang yung ibang names. sana magustuhan nyo.