Chapter 3

13 2 2
                                    

Author's Note:

hi guys, sorry sa late update.. ay, teka! scratch that.. super duper late update.. medyo kasi busy sa buhay. Guys, baka naman pwedeng makahingi ng comments dyan.. masaya kasi sa pakiramdam yung may nagbabasa tapos nag-ccomment din.. from your comments comes my idea and energy to go on with my story, inspiration yun ng mga writers.. so please po.. please.. pretty please.. v( " , )v

Papalitan ko po yung name ng bestfriend ni Chazel.. the new bff's name will be Jermaine Emerald Hernandez, and will be simply called "Jeh"..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Chazel's POV

Aish! Kainis to the nth power...!!!!!!

guess what guys..

natapon LANG naman DAW yung fries na binigay saken ni crush.. ugghhh!!

walang modong nilalang...!!!!!!!

-FLASHBACK-

*booogshh!!*

da pak!! cno may gawa nun.. oh no, oh no.. yung..

yung...

yung..

waaaaa!!! yung french fries ko na bigay ni crush..!!! no, this can't be happening.. my favorite..!!

napalingon ako sa pinanggalingan ng bolang tumama saken at naging dahilan ng pagkahulog ng french fries ko..

"french fries koooooo!!!!..."

"sorry miss..! it was an accident.. papalitan ko na lang french fries mo.. i'll buy you another one"

sabi nung epal na nakatama sakin ng bola.. ring ba ko ha..?!!

"the heck! bakit, makakaen ko pa ba yan ha?!"

pagtataray ko sakanya.. may magagawa ba yung sorry nya.. that fries is special.. lalakad ba yung mga french fries at magpapagpag dumi.. tapos okay na..?? halimaw...

"no, kaya.. i am saying sorry at i presented na bilhan na lang ulit kita.."

taray naman neto..

"no, di na special yung french fries if it comes from you..!"

sigaw ko pabalik sakanya.. epal talaga sya.. dinidribol pa nya yung bola habang kausap ako.. aish!..

oopsiee.. bigala nya kasing tinigil yung pagddribol, then humarap sya saken..

no expression at all.. sabay sabing..

"okay.. sorry na lang"

what the f*ck..!!? parang lumabas pa sa ilong pag-ssorry nito eh.. akamang tatalikod na sya nang..

teka ka nga lang na lalake ka..

"bakit naman kasi.. ang lawak ng court, dito mo pa pinapunta yung bola..?!"

bigla naman syang humarap ulit saken.. at wag kayo.. he even raise one eyebrow..

"miss, sa tingin mo uutusan ko yung bola na tumama sa tao??.. kaya nga accident eh.."

hmm.. major in philosophy..

"wow! so kaw pa tong galit.."

"no, i am irritated.. di mo ba nakikita na may mcdo naman sa labas ng subdivision na to.. you can buy, o magpabili ka na lang ulit sa bumili nyan sayo kung ayaw mo na saken manggaling.. it's not a big deal.."

nakakainis ka..!!!!

"the hell i care if you're irritated..!??!! basta, you're going to pay for this.. you.. you.."

Broken All Over AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon