Malakas ang hiyawan ng mga lalaki sa harapan ko, grabe kulang nalang lantakan nila ako't lamunin ng buong-buo. Hindi talaga matanggap tanggap ng sistema ko ang mga nangyayari sa akin ngayon. Nanginginig ako sa entablado ng bahay aliwan.
Lahat sinisigaw na sumayaw na, galit narin ang baklang nasa gilid ng stage kulang nalang pumunta sya sa ginta lagyan ako ng battery at kontrolin.
'miss bayad ka na.'
'miss sumayaw ka na.'
'Whoooooah. sarap mo'
'Bayaran wag kang pafeeling birhen dyan'
'SUMAYAW KA NA!!!'
Hiyaw ng mga taong nasa harapan ko, huminga ako ng malalim, pinikit at mata, at pinabayaan lang dumaloy ang mga luha ko.
~careless whisper
Nagsimula na ang kanta, naalala ko yung video ng isang sikat ng artista na nasangkot sa isang scandal ito rin yung kanta na ginamit nun. Napanood ko yun kaya naisip kong gayahin nalang ang sinayaw niya.
Huminga ako ng malalim, wala na akong magagawa nandito na ako, iisipin kong para to sa kanila. Para to kay mama. Magiging maayos ang lahat pag napagamot ko na sya.
Makakaalis na ako dito pagnagamot na sya. Babalik ako sa normal pag gumaling na sya. Para to sa kanya.
Tumulo ang luha ko, kaya napayuko ako.
~instrumental
dahan dahan akong gumiling, pababa ng pababa yung tipong magbibigay talaga ng attensyon sa lahat. Yung sayaw ng seduction.
I swayed my hips like a wind flying leaving intense heat to my viewers. Nakayuko lang ako the whole time, I know I am crying.
~instrumental
I turned around bending my body and splash my hair away. Binubuka ko rin paminsan minsan ang legs ko.
'whoooooooah, ang sarap mo'
'dafaq nalalabasan na ako'
'shit ka miss....lumapit ka nga dito'
'I'll fvck the hell of you'
Hindi ko sila tinitignan, instead nilalakasan ko pa ang loob ko, para na kasi akong nanghihina.
~instrumental
I slowly raised my hands swaying my whole body. May alam ako konti sa ballet kaya medyo na apply ko rin.
Patuloy ang hiyawan at walang tigil ang sipol niya, malapit narin matapos ang kanta.
I grined like hell of me, Pinapakita ko na ineenjoy ko ang sayaw pero sa loob ko sarap ng magpakamatay.
In the end, hiniga ko ang sarili sa floor habang binigyan sila ng interest na pasukin ang pagkatao ko. I felt I am the dirtiest at this moment.
I stood have swaying my hips and open my legs and pose for an end.
Natahimik ang lahat, bakit? tapos in 5 seconds nagsisigawan na ang lahat.
Saying na ang galing ko, napatayo ko raw ang ano nila, at kung anu-ano pa. Sa wakas tapos na rin ako, pwede na siguro akong umuwi.
Natapos na ang kanta na akala ko tapos na talaga, pero iyan ang pagkakamaling ginawa ko.
'Isa pa. Isa pa. Isa pa.'
'Hubot hubad na yan'
'Ibuka mooooo'