meet the future seducer

89 1 0
                                    

Angelo pov..

Me:mommy im telling you,auko nga po.

Sbi ko sa telepono.

Mom:(but baby wla kang ksma dyan sa philpphines.kami ng daddy mo busy sa u.s kaya di kmi mkauwi.pero as I was said go-----)

Me:mom.no.thats final.tatapusin ko po ang 4 years course ko dto.please?

Nagpuppy eyes pa ako dhil gusto ko tlga dto sa pilipinas at may dhilan ako kya auko pumntang u.s include sa pagaaral ko.

Mom:(hayyyy.ano pa nga bng mggwa ko.desisyon mo yan eh.)

Nanlaking mata ko ng narinig ko un.

Me:yess!!thanks mom!loveyou!!bye ma!

Mom:(always welcome baby.loveyou too.gotta go too.)

Msaya kong binaba ung telepono.sa wakas mkkita ko parin si yiezelle ko.yes tama kau isa sya sa dhilan ng pagstay ko.

Mtagal na akong may pagtingin sknya.kaclassmate ko sya.at mgnda .hihihi

Di nya lng ako nppnsin dhil low prof ako school.gusto ko ksing di nila ko kaibiganin dhil mayaman ako.tatay ko ksi ang pinkamayaman sa buong mundo.(kamot ulo)(nahihiya)

Pero di ko un pinagmmalaki.haysstt.

Rimgggggggg!

Tpos na pala ung break.bbalik na ako sa room...

Pagdating usually maingay .ngpunta akong likod at naupo.naglagay ako ng headset tska hinintay ang prof.inayos ko ang salamin ko tska tinanggal ang bonnet ko.saby akap sa bag.

(playing:ikaw by yeng)

Ang gnda ng kantang to .nakakarelax.tinititigan ko si yiezelle ng pumasok na may ksmang babae.

Naka ponytail sya at medyo cute.pero gusto ko parin si yiezelle ko.

Prof:class you have a new classmate.introduce yourself young lady.

Tumikhim muna sya tska tumalon ng konti paharap.

Sbay taas ng kanang kamay na parang nagpapanatang makabayan.

Miss:ohayooo!!my name is mixie gonzales!but u can call me xie(cii).15 the age!and follow me in wattpad my username is theoneandonly!(kindat)

Okayyyyyyyyy ang weird nya.si prof nkangiti.si yie
Nmn inirapan si mixie .pero mukhang di nkita nung babae.kht maarte si yiezelle siguro mabait nmn sya.dikopa sya masyadong kilala eh.hihihi.ang gnda parin .yaizelle

Prof:you may sit beside mr.herman.

Npatingin ako sa gilid ko.mukhang sya ang unang taong tatAbi saakin.yahh nilalayuan ako dhil nerd daw at sobrang innocente.di nmn ah.may alam din akong di panginnocente gaya ng pgbbasa ng book about love ...pangadult na kaya ung love

Pagkaupo nya ngumiti muna. Sya tska nakinig nasa prof.ganun narin ang gnwa ko.

Nga pala salita ako ng salita dito di nyo pa ako kilala.pasensya na(bow)

Ako nga pala si michael angelo herman.17 palang ako.hehehe.hello.

Teach An Innocent To Become A Seducer(TAITBAS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon