Turns out, hindi namin kaklase ang mga bagong dating. Sa ibang section sila kung nasaan ang mga matatalino sa batch namin.
Ayos lang yun sakin dahil hindi pa ako handa na makaharap ulit sila. Si Naomi ang nadismaya. Hindi nya malalandi ang sino mang mapusuan nya sa kanila dito sa room namin.
Dahil unang araw pa lang naman, walang masyadong ginawa. Nagcheck lang ng attendance ang mga teacher hanggang mag-uwian na.
''Bye Bes! Ingat sa pag-uwi.'' Kumaway sakin si Naomi na sinuklian ko naman bago kami naghiwalay ng landas.
Akala ko makikita ko ulit ang sasakyan na huminto sa tabi ko kaninang umaga pero wala akong nakita hanggang makauwi ako.
Pagdating ko sa bahay wala pa ang mga magulang ko kaya ako na ang nagluto sa hapunan namin. Sigurado kasi na pagod na pagod sila pag dumating sila.
Namimigat ang mga talukap ng mata ko kaya pinasya kong umidlip muna pagkatapos kong magluto.
''YOU'RE so beautiful.''
Shivers run down my spine upon hearing his husky voice. Napakalapit nya sakin. Nararamdaman ko ang hininga nya malapit sa tenga ko, ang matigas nyang dibdib sa likod ko at mga binti nya sa mga binti ko. Even his abs and something hard poking my lower back. What is that?
Ang isang kamay nya ay dahan-dahang hinahaplos ang isang braso ko pataas hanggang marating ang gilid ng dibdib ko. Napasinghap ako nang haplosin ng mga daliri nya ang gilid ng aking dibdib. Tumawa sya ng mahina malapit sa tenga ko.
''So responsive. I want to fu-ck you so badly Mia.''
Hinalikan nya ako sa leeg pataas hanggang marating nya ang tenga ko at kinagat kagat ang paligid nito na nagpa ungol sa akin sa sensasyong pinaparanas nya sakin. Nanigas ako nang di inaasahang sapuin nya ng dalawa nyang kamay ang aking dibdib at minasahe sa ibabaw ng aking bra. What?
''Relax baby.'' Sinunod ko ang utos nya.
I close my eyes and moan a little bit louder when he pinch my nipples between his thumb and index finger as he found them over my bra.
'Ah!' I grind my hips on his front looking for some relief that I don't even understand. Sya naman ang umungol sa ginawa ko. He starts grinding his front on my back too when he realize what I'm doing.
Tumigil ang isang kamay nya sa pagmasahe sa isang dibdib ko at unti-unting dumausdos pababa patungo sa pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
Unexpected Fall
General Fiction"Unang beses pa lang kitang nakita, ginusto ko na, na maging akin ka. Akin lang Mia." - Alec Santillan *** *** Hindi kailanman naisip ni Mia na mahuhulog ang loob nya sa taong binabale wala lamang sya noong kabataan niya. Sa taong hindi nya inakalan...