From : Leigh
-where art thou ? nagsisimula na ang battle of the band !
7:33 pm
-end-
... mas binilisan ko ang paglalakad ...
... kainis kasing alarm yan !!! tatlong beses pa yung set nun eh ? pero kahit isa naman sa mga yun hindi ako nagising ... ataaar !!!
"Miss ticket ?" harang nung guard sa babae doon sa entrance ng auditorium namin ... na nasa unahan ko lang ...
... uwaaaaaaaaaaaaaaaaahhh !!! ang malas ko talaga !!! nasa isang bag ko yung ticket ko ... oo naiwan ko nga ... tumalikod muna ajo saglit at kunwaring naghihintay ...
"Ang tagal nyo guys ..." kunwaring inis na sigaw ko pa sabay tingin kay kuya guard na ngumiti sa akin ... ngumiti na lang din ako ...
To : Leigh
-uwaaaaaaaaaaa ...
I forgot my ticket !!!
May extra ka ba dyan ?
7:47 pm
-end-
... bilisan mo magreply Leigh !!! kapag hindi ko napanood ang ECHOES ... bubunutin ko isa-isa ang pilik-mata mo !!!
*BEEP*
From : Leigh
-Luh ! Lyre alam mo
Namang 1 ticket per head
Lang eh ... >_<
7:49pm
-end-
... oh nooooooooooooooo !!! hindi pwede to ...
... tumingin pa ako sa paligid kung sino pa pwede kong backer para makapasok ... mehehehe ...
...pero wala at dahil nage-start na nga daw ang battle of the bands ay sarado na din ang ticket booth ...
... uwaaaaaaaaaaaah ? author please help me naman oh ?
... once in a lifetime lang to mangyari ...
... let me in !!! let me in !!! let me in !!!
*crossed-fingers*
"I'm one of the member ... here's my pass ..." at parang nagkaroon ng spot light mula sa heaven at nakatutok ngayon kay kuya na naka-all black at may nakasabit na guitar sa likod ... at may kumakanta pang mga anghel !!! my miracle !!! *O*
... uwaaaaaaaaaaahhh !!! thank you ! thank you thank you !!! maiyak-iyak na sabi ko habang nakatingala sa langit ...
"Geh ... pasok ka na ..." sabi nung guard ...
... at mabilis pa kay flash na lumapit ako kay Mr. Black ... muwahahaha ...
"Chord ! pang-ilan band naten ?" >___> mehehehe ... humawak pa ako sa braso nya ...
... gulat naman na napatingin sya sa akin ... at namula ba sya ... ah ! ewan ... hindi ko sya kilala at sya lang ang pag-asa ko ngayon ... pasalamat nga sya ipinangalan ko sya sa vocalist ng Echoes eh !!! kay Chord my Lovesss ... *0*
"Kasama mo bro ?" tanong ni Manong Guard kay Mr. Black ...
... uwaaaaaaaaaaaahhh !!! don't let me down !!! >___<