Hi i'm Shanella Khrist.Martinez.I'm 17 years old.Hmmm yeah nothing much to Say about my life, I'm just the type of a girl who always Put tricks on you, In short i'm a bad girl.
Shanella's POV
Aish! Its monday again!!I hate going school!.Ano ba naman yan!Bakit kailangan pa kasi mag-aral even tho may pera ka naman at may laman naman utak mo!!(Aut:Tsk tamad ka kasi kaya lagi kang ganyan!)Che!Shut the F you lousy author.Your not helping.
Hay! maka ligo na nga.(After few minutes.)
Bumaba si Shanella para kumain ng kanyang almusal pero mukhang na bad trip sya Nung nakita niya ang kanyang Ama na kasama ang kanyang Babae or known as shanella's Stepmother.Daddy:Oh hi sweetheart.Ow aalis kana? Aren't you gonna have breakfast with us?
Shanella:Ah yeah, and no thanks dad i'm going to school.Baka masuka pa ako ng di oras pag kasama ko kayo mag breakfast.-_-
Daddy: Shanella!Mukhang nawawalan ka na ng manners mo huh?!
Shanella: Well gues what dad I lost my manners when this girl came in my life, well our life.
Stepmom:T_T
Shanella:Stop acting you freak!Hindi ako papayag na paikotin mo nanaman yung ulo ng daddy ko! And dad let me tell you all along pera lang ang habol nya sayo!
Daddy:Pak!(sinampal si Shanella)
Shanella:○_○ Aish!I never thought na ang sarili kong ama Ay sasaktan ako!.
Itutuloy.
BINABASA MO ANG
Bad girl to Good girl.
ФэнтезиThe girl who has been bad, Until she became a good girl when she met her Forever love.