Chapter 5(BGTGG)

6 1 0
                                    

Shanella's Short POV.

Urgh!!Sa boring sa bahay!!Mag mall kaya ako.?Hmm.Oh well ano pa ba choice ko,Kasya naman Dito sa bahay Yung muka nong Freak nayun yung makikita ko.Nakakasawa na!!!!!Psh?-_-
...............
"Tumayo na si Shanella sa pagkakahiga niya at Dumiretso sa CR. upang maligo at makapag ready."
.
.
.
.
.
.
.

Stanlie's POV.
Tsk!Amboring!!!Ano kaya Kung mag Mall ako para makabili narin ako ng mga damit ko.Ito naba ang simula ng pagbabago ko?Hmmm?Nah!Not yet.I'm Not ready.
.
.
.
.

"Bumangon na si stanlie At Pumunta muna sa kusina Upang magalmusal,Pakatapos non Ay dumiretso na siya sa CR.upang maligo.
.
.
.

.
.

At the mall.

"Naglalakad Si shanella ng May mahagip syang magandang damit.Ito ay kulay pula.Naisip niya kung Bakit hindi niya kaya ito bilhin.Naisip niya na Mukhang bagay naman ito sakanya."
.
.
.
.
.
"Good Morning ma'am Welcome to Janish's Botique How may i Help you Ma'am?"tanong Ng Sale's Lady saaken.

"Uhmm May size ba kayo nito na small?I would like to Make it color Blue pls."Saad ko naman sakanya.

"Ahm.Ok ma'am I'll be right Back."Saan naman ng Sale's Lady saken.

"K.

After few minutes.

"Ahmm Ma'am Sorry but Color Red and Pink."Sabi ng sale's lady saken.

"Hmmm.I'll take the red one."Medyo Inis na sagot sakanya.

"Ok ma'am I'm So sorry"Panghihingi ng Tawad saken..

Pagka balik na pagkabalik ng sales lady agad na nang kinuha at binayaran ni shanella ang kanyang mga pinamili.

Sa di pagkakataon nabunggo ni stanlie si shanella at inis na napa singhap si shanella

"HAHH! IKAW NANAMAN!!"galit na sabi ni shanella

"Sorry shanella hindi ko sinasadya" pag hihingu ng tawad ni shanella.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
Pagkauwi ni shanella ay agad siyang dumiretso sa kanyang kwarto upang makapag pahinga, hindi makapaniwala si shanella sa nangyari kanina hanggang ngayon iniisip parin niya iyon.

"Urgh!! That stupid and clumsy guy! Mambubunggo nalang ako pa! Urgh!!" Pag-usap sa kanyang sarili

Itutuloy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 23, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bad girl to Good girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon