"Ông chủ Biện, tôi muốn nghỉ việc."
Phác Xán Liệt đứng trước mặt Biện Bạch Hiền nói.
Biện Bạch Hiền hốt hoảng, "Tại sao cậu lại nghỉ việc? Cậu đang làm việc rất tốt mà! Có gì khiến cậu bất mãn sao? Hay cậu thấy tiền lương chưa đủ..."
"Ông chủ Biện, tôi không bị ai bắt nạt cả, cũng không cần anh tăng tiền lương." Phác Xán Liệt dở khóc dở cười.
"Vậy tại sao cậu lại nghỉ việc?"
Phác Xán Liệt suy nghĩ, lấy tên Biện Bạch Hiền ngốc nghếch này làm lá chắn cũng không tệ.
"Tôi phải về nhà cưới vợ."
Biện Bạch Hiền mở to mắt.
"Cưới vợ?"
"Ừ, nhà vợ hơi khắt khe nên tôi phải nghỉ làm ở đây. Nhưng thấy ông chủ níu kéo quá, tôi cũng không nỡ rời đi. Nhưng ông chủ có thể giúp tôi một chuyện này được không?"
Biện Bạch Hiền liền cật lực gật đầu, sức hút của Xán Liệt không thể đùa được đâu, cứ nhìn số lượng khách nữ trong quán thì biết, người này mà rời đi thì thật là tiếc.
Phác Xán Liệt thấy Biện Bạch Hiền gật đầu thì hài lòng, cười ranh ma.
"Tối nay ở bar Louis, 7 giờ, đừng tới trễ."
--------------------------------
"Mẹ, con đem được vợ về nhà rồi, huỷ hôn ước đi nhé." Phác Xán Liệt hí hửng gọi điện thoại cho mẹ, "Cuối cùng cũng bỏ được cái hôn ước vớ vẩn này."
Phác Xán Liệt bỗng cảm thấy sau lưng mình lành lạnh, quay lại liền thấy khuôn mặt đen thui của Biện Bạch Hiền.
"Phác Xán Liệt anh hóa ra lấy tôi làm lá chắn?"
Anh nuốt nước bọt.
"Không... không phải như em nghĩ đâu Hiền Hiền... Tình cảm của anh là thật đó..."
Khuôn mặt Biện Bạch Hiền đã dịu lại hơn một chút, nhưng lập tức lại đen thui.
"Tên hỗn đản nhà anh, hôm qua làm gì mà tới hai, ba trận làm tôi đau hết cả người, mấy ngày sau đừng hòng chạm vào người tôi!"
Phác Xán Liệt khóc không ra nước mắt, có vợ tạc mao thật khổ a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO Couples | Đoản Văn
FanfictionNhững mẩu chuyện nhỏ của các couple nhà EXO. P/s: Xin đừng đem truyện rời khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của mình.