Una sa lahat guy's ako nga po pala si Joanna Rose Calo-ONG hehe joke! Na nag kaka-crush kay kuya KURT KAIZER YEBRA ONG.
Kilala nyo po ba sya??? Ang cute nya po noh!
Kwento ko lng po kung paano ko po sya nakilla...
Wait po sino po pala fans ng exo? Sya daw po kasi si d.o ph.Pero para saakin may mga side lng naman po.
Yun po may nag post po kasi ng pic na d.o ph daw po sya eh bias ko po kasi si oppa d.o kaya ginawa ko po ni search ko po sya.
Last year ko lng po sya nakilala nung una ko pong kita sa kanya hindi po ako totally fangirl nya pero jusko po! Nung mag dedecember po nun ata or nov ni search ko po ulit and them tananan!!! Crush k na po sya nun.
Tas yun po nag simula ko na po syang i-stalk haha sa insta fb and twitter po ni follow ko po sya dun. Nakakalungkot lng po di ko na po mahanap fb acct nya.Then pag nag ppm po ako sa kanya hindi naman po pala nya na re-reciev.
But na iistalk ko po parin sya bwahahaha XD sa insta po kung gusto nyo pa sya i follow
kkyong._ po username nya.And nag post po sya dati pa po to eh cguro april po ata na nag palungkot sa akin tas ewan ko kung bakit ako nalulungkot nn tas sabi ko pa nga po na di ko sa sya crush pero... kese nemen eh Crush ko padin sya!!!! Kasi naman po sya po kaya yun naging insperasyon ko nung 4th grading namin btw po grade 7 po ako nun then ngayong pasukan po grade 8 na po ako.So back to the story na po hehe ..
Ayun po sya na po yung naging insperasyon ko po nun then tantanan! Yehet! Top 4 po ako
Then hanggang ngayon po crush ko parin sya!
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Waaah sana po may magbasa....
Kung gusto nyo po pls po comment lng po kau hehe masyado na makapal mukha ko hehe thank you po!!!
BINABASA MO ANG
♥Mr.KKYO♥
Fiksi RemajaCrush ko po kasi talaga si kuya kurt kaya ko to nagawa hahaha Sana may magbasa haha