Heart 01 Dating and ....

600 0 3
                                    

8:01 AM

     "ไง ตาตี๋ นายมาช้าไป1นาทีนะรู้ไหม" ทิวา พุดพิชญา สาวร่างบางใบหน้าสวยและน่ารัก ผมนุ่มยาวสลวยสีน้ำตาลไหม้คลอเคลียแถวๆสะโพกของเธอ เธอใส่เสื้อเปิดไหล่สีดำ และกางเกงยีนสั้นสิน้ำเงินที่รุ่ยๆตรงปลายเล็กน้อยเผยขาอ่อนเรียว ที่ขาวเนียน ดวงตาสีแดงทับทิมขี้เล่นกำลังจ้องมองมายังเขา

     "เฮ้ ไม่เอาน่ายัยลิงกัง แค่หนึ่งนาทีเอง" คิม กียุล หนุ่มหล่อแดนกิมจิ เอ่ยปากคุยกับเธออย่างกวนๆ

     "ว่าไงนะ ตาตี๋!" ทิวามองแฟนหนุ่มของเธออย่างเอาเรื่อง นัยตาสีทัมทิมของเธอจ้องลึกเข้าไปในนัยตาสีน้ำเงินไพลิน ของหนุ่มผมสีน้ำตาลอย่างเอาเรื่อง

     "น่าๆ ใจเย็นก่อนยัยลิง อุตส่าห์มาเดทกันทั้งที ไปกันเถอะๆ" กียุลยิ้มกับท่าทีน่ารักๆของแฟนสาวของเขา

     "ชิ เอางั้นก็ได้ ว่าแต่นายจะพาฉันไปไหนอะ กียุล"เธอมองหน้ากียุลด้วยความฉงน

     "ก็...ห้างจีเวลรี่ไหม? ห้างที่อยู่ติดกับทะเลหน่ะ?"

-Tiwa Part-

     ว้าวๆ หมอนี่ก็ความคิดดีเหมือนกันนะ ถ้าเบื่ออยู่ห้างแล้วก็ไปเที่ยวทะเลต่อได้

     "เอาสิๆ จะได้ไปเที่ยวทะเลต่อด้วย แถมที่นั่นก็อยู่ใกล้นี้ด้วยนี่นา" ใกล้มากซะด้วย อยู่ในลาฟลอร่าอะนะ

     "งั้นไปกันเถอะ! ยัยลิง!" เลิกเรียกฉันว่าลิงซักทีสิ! ตาตี๋!

8:20 AM

     "นี่เธอ ดูนั่นสิ คุณควีนทิวา กับ คุณคิงกียุลหล่ะ!"

     "กรี๊ดดดดด จริงด้วย โอ้ย พวกเขาสองคนอยู่ด้วยกันรัศมีจับมากหล่ะเธอ~!

     "โห คุณควีนทิวาสวยมากเลย"

     "นั่นสิ แล้วดูหน้าตากับรูปร่างเธอสิ! คนอะไรวะอย่างกับตุ๊กตา จีบได้ไหมวะ"

     "แต่อย่าเลย นายลองมองคุณกียุลสิ"

     "........." ตาตี๋ไปจ้องพวกเขาอย่างงั้นทำไมเนี่ยยย

[Fic Laflora] Friendship Traitor ความสัมพันธ์ทรยศWhere stories live. Discover now