Heart 05 Dregs of Society

924 0 0
                                    

-Rosary Talk-

     ฉันที่กำลังคุยกับราเชลคุงอยู่ อยู่ๆก็ถูกสิ่งมีชีวิตนึงขัด ฉันก็เลยตีมือสิ่งนั้นออก แล้วทุกคนก็หันมามองฉันเฉยเลย ฉันยังไม่ได้ทำอะไรซักหน่อย

     "แล้วราเชลคุง เมื่อวันก่อนหน่ะ เป็นไงบ้าง ขอโทษนะที่ไม่ได้อยู่ดูแล" อันนี้ฉันกำลังพูดเรื่องที่เราเจอกันเมื่อวันก่อนอยู่

     "ผมไม่เป็นไรหรอกครับ ขอบคุณคุณโรซารี่นะครับ ที่ช่วยผม"

     "แต่ฉันเป็นคนชนนายนะ ราเชล แล้วก็สำหรับฉัน โรส แค่โรสก็พอ" ฉันยิ้มให้เขาบางๆ ราเชลคุงหน้าแดงสุดๆ น่ารักจัง><

     "ค...ครับ! โรส..." หน้าแดงหยั่งกับมะเขือเทศ อร๊าย~<3 น่ารักจัง!

     "ไม่ต้องเขินหรอกน่า..." ฉันยิ้มบางๆให้เขา แล้วลูบแก้มเขาเบาๆ อย่างทนุถนอม อ๋าาาา ผู้ชายอะไรแก้มนิ่มจังเลย!

     "คุณโรซารี่ครับ!!" เฮ้อ...ฉันหล่ะเหนื่อยใจกับสิ่งมีชีวิตแถวนี้จริงๆ

     "ต้องการอะไรจากดิฉันอีกหรือคะ คุณคอนสแตนติน" แอบรำคาญเหมือนกันนะเนี่ย

     "คุณทำแบบนั้นไม่ได้นะ คุณเป็นของผ---"

     "คำก็เป็นของผม สองคำก็เป็นของผม...ดิฉันขอถามจริงๆนะคะ คุณรู้จักคำว่า ' ขยะสังคม ' ไหมคะ?" ฉันยิ้มบางๆตามมารยาทให้กับเขา คงงงละสิว่าฉันจะพูดอะไร รอดูต่อไปสิ

     "...รู้สิครับ! คุณจะสื่ออะไรกั----"

     " คำว่าขยะ ในทางวิทยาศาสตร์ คือสิ่งที่สกปรกมาก ไร้ประโยชน์ และสมควรจะถูกโยนทิ้ง ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บเอาไว้ ยิ่งเพิ่มเติมคำว่าสังคมแล้ว มันก็หมายถึง สิ่งมีชีวิตทางสังคมที่ไร้ค่า ไร้ประโยชน์ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บเอาไว้ และสมควรจะโยนทิ้ง " ฉันยิ้มหวานให้กับเขา และสูดหายใจลึกๆ ก่อนที่จะพูดประโยคต่อไปออกมา

     "ซึ่งดิฉันจะบอกว่า คุณสมบัติของคุณ กับ คุณสมบัติของขยะสังคม ดันตรงกันอย่างไม่น่าเชื่อ ราวกับว่ามียีนส์เดียวกันเลยนะคะ น่าตกใจจริงๆ ที่คุณเหมือนกับขยะสังคม คุณคอนสแตนติน" ฉันยิ้มให้เขา แต่เขาก็ดันทรุดตัวลงไป ฉันทำอะไรผิดหรือเปล่า ฉันแค่บอกว่าเขา ' เหมือน ' ขยะสังคมเองนะ

[Fic Laflora] Friendship Traitor ความสัมพันธ์ทรยศWhere stories live. Discover now