Buổi đầu tiên với 12 cung hoàng đạo

3.8K 82 49
                                    

  6 giờ sáng

  - Alo ? Sao ? Cô giáo mới hả ? À , hôm nay là buổi đầu tiên nên chưa biết cô tên gì đâu nhá !- Sư Tử nói chuyện điện thoại với nhười bạn đang chơi ở nước ngoài .

Bắt đầu cho sách vở và quần áo hết cả thảy vào vali , Sư Tử hoảng hốt vì đã 6 giờ sáng rồi ư ? Đi đến trạm xe cũng mất nửa tiếng , đi xe đến trường mất 1 tiếng . Ừm ... Cũng không muộn ha !

Trước cổng học viện Music School

Chiếc xe Roll Ronce đắt tiền đang đỗ lại trước cổng học viện . Cô gái Song Tử bước ra , hất tóc điệu đà . Mấy tên con trai ngất xỉu trước vẻ đẹp nữ thần của cô . Tụi con gái bàn tán về Song Tử , tỏ vẻ ghen tị vô cùng .

- Sao vậy ? Có chuyện gì mà mọi người bàn tán sôi nổi vậy ?- Song Tử ngạc nhiên .

  Tụi con trai bắt đầu phọt nước mũi . Song Tử cười nhiếc mép nhưng không để lộ ra mình đang cười .

  Chiếc xe hơi đắt tiền khác đỗ ngay sau chiếc xe Roll Ronce của Song Tử . À , đó là xe hơi của Xử Nữ đấy ! Anh chàng mặc chiếc áo đồng phục giản dị của trường . Nhìn anh hiền lành hơn bao giờ hết .

- Cậu kia ! Sao cậu cướp hết sự chú ý của tui đi vậy hả ? Người ta đây con nhà tỷ phú , xinh xắn dễ thương thế này mà không nhường cho người ta tí gì à ?- Song Tử tức giận vô cùng .

- Đây là chuyện của tôi à ? Tôi đây cũng là con nhà tỷ phú , cũng đẹp trai hơn cô vạn lần nhé !- Xử Nữ đáp .

Anh đi thẳng vào trường , không thèm chú ý đến Song Tử nữa . Song Tử đơ người , không biết chuyện gì vừa xảy ra .

  - Ơ ? Xin chào . Chị có sao không vậy ?- Một cô bé bước tới . Có vẻ như là Song Ngư .

  - Không sao hết ! Cô đi chỗ khác chơi đi !- Song Tử tức giận .

  Bắt đầu , Song Ngư rơm rớm nước mắt . Dần dần , cô bé khóc oà , chạy ngay vào trường . Hành động của Song Tử với cô bé ít tuổi bị những người trong trường bàn tán . Song Tử xấu hổ , chạy ngay vào trường .

  Trong lớp học mới toanh của 12 cung hoàng đạo

  - Đây quả thật giống biệt thự của mình .- Song Tử khoe khoang .

  Đúng là lớp học tuyệt vời . Lớp học rộng 100m2 , đủ để để những vật dụng như bảng , giấy sáng tác nhạc , guitar , piano , violin và bàn học . Có tất cả 4 cửa sổ với những hoa văn trang trí tuyệt đẹp . Tone màu chủ đạo lớp học là màu trắng - đen . Chiếc bảng to trên bục giảng màu xanh lá cây sẫm kèm một ít phấn trắng . Bàn cô giáo thực sự rất to và được đặt ngay bên cạnh bảng .

  Cả lớp biết phải làm gì . Sắp xếp chỗ ngồi cho mình và chờ nhà trường gọi "Khối S" thì đi xuống để chia lớp .

  Ngó sang bên kia qua cái cửa sổ , Xử Nữ mới nói :

  - Ồ ! Bên kia là kí túc xá , học xong mình sẽ sang đấy liền .

  Cả lớp nghe vậy nhìn theo . Đúng toà nhà bên kia là kí túc xá . Nó cũng đẹp và rộng không kém . Đột nhiên , Bạch Dương thốt lên :

[ 12 cung hoàng đạo ] Học viện Âm nhạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ