Sáu mươi lăm, trước diễn ( thật là trước diễn )
Lục Quan Đào này đổ không phải sớm đã có bày ra, mà là thật sự lâm thời nảy lòng tham. Hắn hôm nay vốn chính là muốn mang Bùi Diệc Tiêu thể hội một chút gia hương thức ăn cùng dân phong, có lửa trại tiệc tối sẽ hảo hảo ngoạn ngoạn. Khả thật không nghĩ tới Bùi Diệc Tiêu thế nhưng như vậy vui vẻ, làm cho hắn tâm tình cũng khoái trá cực. Tú cầu hắn là thực không dự tính hội nhận được, nhất cướp được thủ, hắn liền có cấp tiểu hài nhi một kinh hỉ kế hoạch, muốn cho tất cả mọi người chúc phúc hắn sinh nhật khoái hoạt.
Tiểu hài nhi trong mắt cảm động cũng ảnh hưởng đến hắn, vì thế hắn cái gì cũng không cố tại trong đám người ôm này cô đơn linh hồn. Hắn tưởng, từ nay về sau, này linh hồn sẽ không tái là một người, sẽ có hắn tướng bồi.
Hai người bọn họ mặc quần áo rất tương tự, lại ôm cùng một chỗ, bắt đầu khiến cho mọi người hảo kỳ. Lục Quan Đào sợ có người hiểu chuyện lấy di động ra chụp ảnh bị đến phiền toái, liền nắm cả Bùi Diệc Tiêu bả vai hướng bãi đỗ xe đi, mặt của bọn họ đều ẩn tại trong bóng tối, cũng thấy không rõ lắm, lập tức không có gì người chú ý .
Tửu lâu lửa trại tiệc tối tiếp tục xướng xướng nhảy nhảy, mọi người dần dần tại tản ra.
Thượng xe, Lục Quan Đào không bật đèn, xem Bùi Diệc Tiêu cảm xúc dịu đi một ít, liền nhẹ nhàng nói: "Ta còn quên nói đâu, chút thành tựu, sinh nhật khoái hoạt."
Bùi Diệc Tiêu vắng lặng, đột nhiên hướng Lục Quan Đào phương hướng mãnh phác đi qua, ôm lấy bờ vai của hắn, đem miệng mình hướng đối phương trên mặt đè ép đi xuống.
Này vẫn là Bùi Diệc Tiêu lần đầu tiên chủ động hôn môi Lục Quan Đào, hắn bình thường nhận nhiều lắm, cũng hiểu được như thế nào hôn môi, khả đến phiên chính mình khi dễ Lục Quan Đào thần cánh hoa, lại có vẻ có chút mới lạ, nhắm mắt lại cũng không dám xem, giống con chó nhỏ giống nhau ngốc tại Lục Quan Đào thần thượng liếm trong chốc lát, chiến chiến đem đầu lưỡi thân đi vào.
Lục Quan Đào tại hắn phác tới được thời điểm, có trong nháy mắt giật mình lăng, lập tức vững vàng tiếp được tiểu cẩu cẩu thân thể, ôm lấy hắn mảnh khảnh lưng, mặc hắn đem chính mình áp ở trên chỗ ngồi muốn làm gì thì làm. Tiểu hài nhi như vậy chân thành mà kích tình biểu hiện, cũng làm cho hắn đã bị cuốn hút, đáy lòng có nhất khu vực trở nên mềm mại, nhắm mắt lại hưởng thụ giờ khắc này ngọt ngào.
Bùi Diệc Tiêu có điểm vội vàng xao động, vọt vào Lục Quan Đào khoang miệng một trận không thể kết cấu quấy rối, Lục Quan Đào trước làm cho trứ hắn đến, chờ hắn hơi chút chẳng phải nóng vội , mới chậm rì rì quấn lấy kia hoạt hoạt cái lưỡi tiêm mạn vũ đứng lên. Bùi Diệc Tiêu giờ phút này cũng thả lỏng , không hề cơ thể khẩn trương đè nặng người, mà như là rúc vào đối phương rộng lớn trong lòng dường như. Hắn vài lần muốn phản công, muốn cho Lục Quan Đào ý loạn tình mê, ngược lại biến thành chính mình thần hồn điên đảo thở dốc. Bất luận hắn như thế nào xâm lược, Lục Quan Đào tổng có thể hóa giải, mang theo hắn cùng nhau nhấm nháp loại này thấp hoạt lại ngứa thể nghiệm.