Trọng sinh chi cao môn tử đệ - Tình Tri Khởi

2K 5 3
                                    

Trọng sinh chi cao môn tử đệ

Tác giả: Tình Tri Khởi

Văn án:

Đến từ tiểu thành thị Lâm Thành bởi vì cứu trụy lâu nữ đệ tử, trọng sinh đến cùng lớp đồng học, cao môn tử đệ Bùi Diệc Tiêu trên người.

Mà hắn nguyên lai thân phận thế nhưng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, là trọng sinh đến một cái khác song song vũ trụ sao?

Vấn đề này đã muốn không kịp lo lắng, Bùi Diệc Tiêu được xưng Bùi tam thiếu, mặt ngoài tuấn mỹ tiêu sái, sinh hoạt cá nhân lại thối nát không chịu nổi.

Không chỉ có cùng hệ hoa, bạn bè, phú nhị đại dây dưa không rõ, hơn nữa thế nhưng còn có không thể trêu vào phóng không ra cán bộ cao cấp tình nhân!

Trọng sinh hắn vì cởi bỏ những này lạn tình trái, thật sự là một cái đầu hai cái đại...

"Nếu ngươi hiểu rõ ta không phải trước kia Bùi Diệc Tiêu, vậy ngươi nên tôn trọng ta."

"Nói như vậy, phải cho ngươi cam tâm tình nguyện theo ta mới được ?

"Ta không phải ý tứ này!"

"Không quan hệ, ta cảm thấy là ý tứ này là được."

Công: bề ngoài nho nhã, nội bộ phúc hắc biến thái quỷ súc

Thụ: bề ngoài tuấn mỹ, nội bộ không được tự nhiên thành thật điểu ti

Nội dung nhãn: trọng sinh cán bộ cao cấp

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Bùi Diệc Tiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tiết tử

"... Điểm nhẹ..." Phá thành mảnh nhỏ trong trẻo giọng nam.

Hắc ám phòng, chỉ có ánh trăng theo lụa mỏng bức màn trung trút xuống tiến vào, trên mặt đất phô sái một mảnh bạch sương. Trong phòng vang trứ từng đợt làm cho người ta nghe xong liền mặt đỏ tai hồng thanh âm, có thân thể đánh ra ba ba thanh, có thể - dịch trao đổi tư tư thanh, có giường lay động chi nha thanh, có thô trọng tiếng thở dốc, còn cùng với trứ một hai thanh áp lực thân - ngâm.

Thật lâu sau. Trận này vật lộn vẫn chưa từng chấm dứt.

Còn mang theo một chút thiếu niên ngây ngô khuynh hướng cảm xúc trong trẻo giọng nam, đã muốn khống chế không được khóc nức nở cầu xin tha thứ đứng lên.

"Van cầu ngươi... Ta không được..."

"Ngô... Ân, đủ... Ta từ bỏ..."

"A... A..."

Thành thục từ tính nam tiếng vang lên đến, lược có thở dốc, "Nga? ... Cứ như vậy lại không được ? ... Là ai nói... Hôm nay làm cho ta làm cái đủ? Ân?"

"... Thật sự không được... Lục ca... Tha ta..."

Nam nhân vẫn hạ nửa người sử lực đỉnh động trứ, "Nếu chọc ta... Sẽ không nếu muốn ta dễ dàng buông tha ngươi... Ngươi hôm nay chọc tới ta , biết không?"

Dưới thân người đã muốn phát không ra đầy đủ thanh âm đến, cổ họng dần dần khàn khàn.

Lại qua thật lâu, phát thân thể thanh âm càng lúc càng nhanh.

Trọng sinh chi cao môn tử đệ - Tình Tri KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ