IFFTFT 3.A Month with Ms. Stranger

12 2 0
                                    

[ ADRIAN’s POV ]

New School. New Teachers. New Schoolmates.  Eto nanaman, magaadjust nanaman ako. Bakit ba kasi palipat lipat kami. Ang hirap magadjust ng magadjust ng magadjust. :’/

Ako nga pala si ADRIAN FLORES.

-       Only child ni Mr. & Mrs. Flores.  Spoiled malamang. Walang kahati eh.

-        I get what I want.. Eh kasi Love nila ako. Jk. Spoiled lang talaga. Hahaha!

-        Mayabang kasi meron naman talaga akong ipagmamayabang..

-       Mama’s boy. (Satin lang PLS!)

-        Friendly. Lalo na sa mga pasaway boys :D

-        Lakas mantrip. Wala eh. Katuwaan eh. Sorry sila.

First day ko pa lang sa GAG.U, may nakasagutan  na agad agad. Malas niya. Siya na gagawin kung laruan. I mean pagtritripan. Bwahaha!

Mag-iisang buwan na rin pala ako dito sa paaralang 'to. Nakasurvive ako. Akalain mo 'yun. Haha

@CLASSROOM

Habang nagdidiscuss si Ms. Santos, Filipino Subject, Ang boring kaya -_- Nilabas ko na lang yung PSP ko at maglalaro sana nang biglang..

"Pst!" -Yanna

"Oh Bakit Miss----" -Me

"Shut up! May pangalan ako! Yanna! Yanna Mendez! Being the class president, pwede ba?! Itigil mo na yang ginagawa mo? Mapapagalitan ka dyan!" - Mahina niyang sabi.

"Who Cares? Eh ang boring ng klase niya!" -Sabi ko naman.

Hindi ko inakalang maririnig ni Ms. S yun. -_-

"Yes.. Mr. FLORES? Sinasabi mo bang boring ako magturo?" -Ms. S *Taas Kilay*

"Ahh ehh. Ma--."

Di man lang ako pinatapos. Pero ano nga ba sasabihin ko? Eh sa boring naman talaga klase niya. HAHAHA! Ganun pala ang feeling na masabihan ng boring ang klase? HAHA!

"LABAAAAS! Isa! Dalawa!" Sabi niya na galit pa talaga!

Sa 'king pagkagulat nahulog ko yung PSP na hawak ko, Ohhhh NOOOOOOOOOOOOO! Nasira na yata. >.< Haaaaaaaaaay! Kasalanan mo 'to Miss No Eyes :@ Napahiya na. Nasira ang PSP. Napalabas pa ng classroom.

Derecho na lang ako sa Gym! At nagbasketball na lang..

Dito ko nakilala si Tyron, Vince at Louie.. Wow aus ha.. After 3weeks.. Saka lang ako nagkaroon ng mga kaibigan? Haha!

After nung Game.. May lumapit saken..

Hindi ko alam ang pangalan pero familiar ang mukha..

Yun pala classmate ko..

"Hi Adrian! I'm Sophia!" -Pagpapakilala niya.

"Hindi ako kaaway. Kaibigan ako." -Dagdag pa niya.

"What do you mean?" -Nagtataka kong tanong.

"Pag-usapan nalang natin 'to. Lunch? My treat!" -Walang birong sabi niya.

Akalain mo talaga 'yun! Nalibre pa lunch ko. Hahahaha!

"Paano sila?" -Me * Sabay turo sa mga kasama 'ko. *

"Don't mind us Pare. Enjoy your date!" - 3 boys *winks*

"So Let's Go?" -Sophia

I Fall for the First Time ;'&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon