Phần 28

341 16 2
                                    


Tại phòng thượng triều ,

Mấy ngày nay theo tin tình báo của gián điệp đưa tin hoàng đế Ragashu đã phát động tổng khởi binh cùng với Angon và đã tập kết tại đảo Damiya , tổng cộng binh lực của cả hai nước lên đến 60 vạn quân , khiến cho tất cả quan đại thần càng thêm lo lắng không biết Ragashu muốn làm gì , Menfuisu thì càng lúc càng nhức đầu hơn kể từ lúc Carol biến mất trở về sông Nin đến giờ , các nước đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị quân đội , nhanh chóng muốn thâu tóm cả Ai Cập nhưng cũng may là Hitaito đã gửi thư cầu hòa đến Ai Cập nên cũng đỡ lo một phần nhưng còn hai nước Atsiria và Babylon đang liên minh với nhau thì cũng rất là khó khăn . Mệt mỏi , Menfuisu liền ra lệnh bãi triều đến chỗ của Nguyệt Du .

Trong lúc này , Nguyệt Du nằm nghỉ trên chiếc nhuyễn tháp ở cạnh hồ sen , Izumin ngồi kế bên cạnh nàng đưa cho nàng ly trà gừng mật ong ,nàng nhận lấy rồi nhâm nhi ly trà , đầu nàng gác một bên vai của Izumin , cả hai người đều im lặng nhìn hồ sen mà cảm nhận mùi thơm lan tỏa của hoa sen , Izumin mỉm cười ôn nhu nhìn nàng , sau đó lôi ra trong tóc của mình một con dao nhỏ khảm vàng đưa cho nàng :

_ " Con dao này , trước đây mẫu thân kêu ta hãy tặng cho người con gái mà ta yêu và muốn bên cạnh nàng suốt đời , bây giờ con dao này ta tặng cho nàng ! "

Nghe Izumin nồng nàn chân tình nói , Nguyệt Du ngây ngẩn cả người , trong lòng vui mừng và cảm động . Izumin muốn thành thân với mình , không ngờ chàng đã thực sự muốn sống bên cạnh mình suốt đời này . Suốt cuộc đời này , mình không thể nào tìm được một người đàn ông tốt như vậy . Nàng hạnh phúc đến độ từ lúc nào mình đã khóc từ lúc nào không hay .

Người ấy thật sự muốn cùng mình tử sinh khế khoát ,dữ tử thành thuyết ,chấp tử chi thủ ,dữ tử giai lão sao ?

( Dù chết sống hay chia xa, xin cùng người thề nguyện, nắm tay cả đời, bên nhau đến già)

Izumin nhẹ nhàng lau nước mắt của nàng giống như chứng minh rằng điều đó là sự thật cho nàng thấy .

Ta thật sự muốn bên cạnh suốt đời để bao bọc và che chở cho nàng thật sự !

Ngón tay Izumin đan xen vào giữa ngón tay của nàng , Izumin thâm tình ôn nhu nhìn nàng , cúi đầu mình xuống gần đôi môi của nàng .

_ " Chị Asisu ! Ta có chuyện muốn nói với chị ! " Menfuisu đã đến chứng kiến cảnh Izumin đang bày tỏ tình nồng mật ý với nàng , thấy nàng biểu tình hạnh phúc rõ ràng trên mặt và cũng thấy nàng cùng Izumin đang chuẩn bị hôn , hắn nắm chặt lấy nắm đấm bước tới kêu to tên nàng .

Lúc này Izumin cũng đã ngừng lại sau đó vuốt ve mái tóc lòa xòa trên khuôn mặt nàng như muốn chọc tức Menfuisu rồi ôn nhu nói với nàng

_ " Nàng nói chuyện đi ! Ta ở trong phòng thượng khách đợi nàng ! "

Izumin rời khỏi đến phòng thượng khách , nàng bực bội vì bị phá đám nên lạnh giọng hỏi :

_ " Menfuisu có chuyện gì xảy ra thế ? "

_ " Chị , tại sao chị lại thân mật với hắn ? Chị đừng quên chị đang là nữ hoàng Ai Cập và sắp trở thành vương hậu rồi đó ! " Menfuisu gằn giọng nói .

Cực phẩm Asisu ( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ