Phần 43

231 10 2
                                    

Bữa tiệc cứ thế tiếp diễn Carol đi đến chỗ nàng tâm sự với nàng rất nhiều điều suốt mấy hàng giờ đồng hồ nghe nói con trai của cả hai ngươi đã được hơn 3 tháng và được bà nữ quan Nafutera chăm sóc , sau đó nàng cùng với Izumin cáo từ rời khỏi bữa tiệc về phòng thượng khách của mình , Izumin hôm nay uống rượu rất nhiều đến độ người bắt đầu loạng choạng , nàng thì vất vả lắm mới lôi cả thân hình cao lớn của Izumin về phòng của mình . Nàng nhẹ nhàng cởi bớt áo trên người Izumin rồi lấy khăn ướt nhẹ nhàng lau cơ thể của anh , mải lau người cho anh mà nàng vô tình quên mất động tác của mình đã kích thích dục nhiệt trong cơ thể Izumin , trong đôi mắt Izumin liền vẩn đục sắc dục bên trong và liền kéo xuống sa màn che trên giường xuống . Dưới ánh trăng ẩn ẩn hiện hiện bóng dáng của nam nhân và nữ tử đang ân ái với nhau trên giường .

Sáng sớm ngày thứ 2 ở Minoa ,

" Ân..... " , nàng mơ màng tỉnh dậy nhìn sang kế bên mình là khuôn mặt Izumin tuấn mỹ , tay chống đầu , mái tóc bạch nguyệt xõa dài xuống ngực , anh nở nụ cười nói với nàng :

_ " Nàng dậy rồi à? Nào đứng dậy ra ngoài ăn sáng với ta nào ! Mura và Ari đã chuẩn bị bữa ăn sáng cho chúng ta rồi ! Tí nữa chúng ta còn phải tham gia lễ hội Minoa nữa ! "

Nguyệt Du liền nhanh chóng rửa mặt , sau đó để cho Mura cùng với Ari thay đồ ình , Izumin thấy nàng đã sửa soạn xong liền dẫn nàng ra bên ngoài , lúc này trên bàn đã dọn sẵn đồ ăn , nàng cùng với Izumin thưởng thức bữa ăn sáng , quang cảnh thật sự trong lành cùng với đẹp đẽ khiến cho tâm tình nàng thoải mái hơn mà ăn uống . Sau khi đã xong bữa ăn sáng , nàng cùng với Izumin đi đến chỗ điện thờ - nơi tổ chức lễ hội . Điện thờ này thật sự rất rộng lớn , có thể chứa hơn cả hàng chục nghìn người ở đó , cấu tạo khá giống với đấu trường Roma . Lúc này nàng thấy được bóng dáng Menfuisu và Carol ở bên kia , hoàng đế Minosu đang tận tình chỉ dẫn chỗ ngồi cho Carol cùng với Menfuisu . Ánh mắt Minosu tiếc nối và nồng cháy nhìn Carol nhưng khi thấy Menfuisu liếc nhìn Minosu thì anh liền thay đổi ánh mắt đi mà trở nên rụt rè , tức giận , hai đôi tai trở nên đỏ bừng xấu hổ lên rồi quay sang chỗ khác mà lảng tránh . Nàng nhìn thấy tình cảnh này bất chợt nhoẻn nụ cười gian trên khuôn mặt , trong đầu lóe lên tia gian xảo .

_ " Asisu , nàng làm gì mà cười gian quá vậy , có chuyện gì vui sao? " Izumin ngồi một bên quay qua Nguyệt Du – lúc này vẻ mặt đang cười rất ư là âm hiểm – hỏi.

Nàng vừa tiếp tục quan sát Minosu và Menfuisu , vừa thuận miệng đáp trả: "Hư...Ta đang quan sát, thẳng nam có hay không có khả năng bị bẻ cong!"

_ "Là có ý gì ? Ta không hiểu cho lắm ! " Izumin đầu đầy vạch đen nhìn ta đây mặt mày dập dờn một nụ cười đê tiện.

_ "Izumin chàng không cần hiểu! Chàng chỉ cần biết rằng đây là chuyện cực kì rất vĩ đại là được !". Nàng vẫn tiếp tục nở nụ cười gian xảo của mình

" ..... " Izumin đầu đã đầy vạch đen, trên trán lại chảy xuống vài giọt mồ hôi lạnh .

Tất cả mọi người đã ngồi ở vị trí của mình để bắt đầu xem nghi thức tế thần của Minoa , tiếng tù và bằng vỏ ốc vang lên báo hiệu nghi thức sắp tiến hành , tiếp theo đó là tiếng trống hoành tráng hào hùng vang lên , lúc này tất cả mọi người đều thấy quốc vương Minosu đã đứng lên ra hiệu dõng dạc :

Cực phẩm Asisu ( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ