Naniniwala ka ba sa mga Superhero?
Iniisip mo din ba sana isa sa kanila maging Boyfriend mo .?
Kung dati si Batman ang gusto ko Ngayon si SUPERMAN na .Nung nakilala ko siya. :’>
Ako nga pala si Yvonne. I’m a simple Girl with a Big Dream. Lalo nung nakilala ko siya.
Ako kasi yung tipong babae na kapag nakacrush, gusto ko ako lang yung nakaka-alam, para malaya ako tumingin sa kanya. Minsaan nagugulat na lang yung mga kaibigan ko na nakingiti ako :’>> bakit ba! Inspired eh.
Ganun pala kapag nagmamahal? Pagmamahal ba ang tawag dun kung ikaw lang ang nagmamahal? Correct ko lang Inspired pala. masaya na ako dun.
Nung first year college ako na Naging Classmate ko siya . Si Ivan.
Naging magkagrupo kami sa P.E doon ko siya lalo nagging crush. At naguusap na kami.
Yvonne, tara may practice daw tayo? Siya.
Tara! Tumayo agad ako. Inaya ka ba naman ng crush ee na sabay kayo. Edi Go!!! na . Grab na chance ika nga. Sabay sabay kami bumili ng custume at props para sa darating naming sayaw at lagi ko sya nakikita kaya nga lagi ako present sa practice at siya ang bukod tangi lalaki na lagi ummatend ng practice, kaya nga nagging crush ko siya ee. Nagpractice kami sa CCP sa may Pasay. Ayuun! Ansaya lang lagi ko siya nakikita. Yung tipong buo yung araw mo? Ansarap sa feeling.
“Yvonne peram ng phone mo?”Siya.“bakit?” ako
“Picture tayo?” Siya.
“Ha? Tayong dalawa?” Ako
“Oo kasama ang grupo.” Siya
Akala ko chance ko na mejo nasad ako dun. Hahaha! Assumere ee. Ok lang kahit picture pa niya ang nakalagay dun basta picture nya.
Ang damimg picture ng phone ko siya, mga kagrupo naming, siya, siya puro siya. Siya kasi anng lagi ko nakikita. At dahil dun naging close siya. Ikaw ba naman kulitin lagi sa practice . Grabe ang kulet nya. Minsan di ko na makaya. Kaya lalo ako naiinlove sa kanya! Whaaaaaa! At lagi na kami naguusap.
“Sino crush mo?” Siya
Napatulala ako sa sinabe nya. Bigla ako nahiya. Baka alam na niya na crush ko siya. Whaaaaaaaa! Di pwede. Sbihin mo di nya alam. Please. Baka mag bago yung pakikitungo niya sa akin kung kalian close na kami.
“ bakit mo naman natunong ha? Ako
“ wala lang? masama ba? Kung ayaw mo sabihin ok lang?” Siya.
IKAW! Ang Crush ko Ikaw? Bakit kapag sinabe ko bang crush kita sabihin mo din Crush mo ko? Sabi ko sa sarili ko. Hahaha! Assumera ko tlaga. Ayoko sabihin at baka layuan mo ako masaya ako ng naging kaibigan kita ayoko magbago yun..
Nasa bahay ako at nanunuod ng TV pinapanuod ko ang bebe ko Si Daniel Padilla, kaya nga naging favorite ko si batman ee. Siya na lang ang mamahalin ko. Kasi naman kay Ivan na mukang ako walang pagasa. Siya ang batman ko, Si Daniel :P fangirl. ewwww! hehe.