Chapter #1

23 0 0
                                    

Seven years ago

"Agatha punta tayong library? "

"Sige ba. Para makapag-review na tayong dalawa. Para pag periodical ,wala na tayong aabalahin pa. Kaunting basa na lang. "

Si james ang boyfriend ko. 4th year highschool na kami ngayong taon.

Ang mga magulang namin ay payag sa aming relasiyon. Dahil bata pa lang magkakilala na kami kaya ganito kami ka-close. Kaya wala kaming tinatagong relasiyon sa aming magulang. Masaya ako dahil magkasama kaming dalawa. Sana nga hanggang college magkasama kami and same course.

"bulaga! "

"james naman eh! Bakit kqba nanggugulat? "sabi ko sa kaniya habang naiirita.

"Sorry naman! Naglalambing lang naman ako. "pagsusuyo niya sa akin.

"Hmp! Wag mo na ulit gagawin yun ha? "

"Opo! "malabing niyang sabi sa akin.

-----

Nasa library na kami ngayon. Naghahanap ng libro tungkol sa time travel. Para makapunta ka sa ibang lugar astig no? Gusto ko din makapunta sa ibang lugar. Hehe. Kidding! Siyempre ayoko maraming mamatay na tao o maaksedente at hindi rin ako naniniwala, slight lang. Pero gusto kong pumunta sa korea. Mas gusto ko yung pinaghigirapan. Ayoko ng hingi sa magulang.

Parehas kami ni James na mahilig sa spotrs. Lalo na sa basketball. Tiniruan niya ako dati kaya nalahiligan lang namin.

"James tara na? Nakakuha na ako ng libro. " aya kobsa kanya habang naghahanap pa ng ibang libro.

"Hanap pa ako ng ibang libro,baka iba ang nakuha mong libro ha? Patingin nga. "sabi niya sa akin.

"Tama naman ito. Tignan mo? Masmaraming topic dito. "

"Sige na nga tara na baka malate pa tayo sa susunod na klase natin. Alam mo naman yung sunod ay strict ."pag aaya niya sabay kuha ng kamay ko. HHWW ang peg.

Grabi talaga kapag dadaan ka ng hallway,grabi makatingin yung mga estudyante. Parang kakainin kana ng buhay. Sabagay ng gwapo naman talaga ng kasama ko. Kaya inlove talaga ako sa mokong na'to.

(past forward )

NASA ROOM na kami

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEAMANloloko(short story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon