Lam quân tước lần này thật sự hôn mê. Này nam hài nói như thế nào nói những câu lôi nhân a!
"Nhưng là. . . Ta đây trước cho ta mẫu thân bôi thuốc, ngươi trước ra tránh đi một chút."
"Nga, vậy được rồi!" Gra-phit rất là thận trọng lo lắng một chút, gật gật đầu, xoay người mà đi.
Lam quân tước gặp gra-phit đi ra phòng, thế này mới xoay người, giúp thủy vân bôi thuốc. Thủy vân giờ phút này đã là tỉnh lại . Lam quân tước thấy vậy thật dài thở dài một hơi, tay chân lanh lẹ giúp nàng bôi thuốc, đối với loại này bị thương xử lý, lam quân tước là thực thuận tay , ở hiện thế nàng chịu thương không ít.
Thủy vân nếu đã tỉnh sẽ không dùng gra-phit cấp chính mình bôi thuốc đi, nếu thực làm cho cái kia tiểu nam hài tử bôi thuốc, nàng không biết có thể hay không hỏng mất?
"Đây là không nên kim sang dược a?" Thủy vân nắm trong tay bình nhỏ nói.
"Là gra-phit cấp ."
"Nga? Thật sự là cái hảo hài tử, vì sao người tốt đều như vậy mệnh khổ đâu?" Thủy vân sâu kín thở dài , một mặt thật cẩn thận giúp lam quân tước bôi thuốc.
"Ngài vừa rồi nói là có ý tứ gì? Gra-phit làm sao vậy?" Lam quân tước nghe một đầu mờ mịt.
"Hắn là thạch miền nam thế tử, bị đưa đến nơi đây làm hạt nhân. Nay lại chỉ có thể như sau nhân bình thường cuộc sống, ai."
Thạch miền nam? Hạt nhân? Hạt nhân không đều là dưỡng ở hoàng cung sao? Như thế nào ở tướng quân phủ đâu?
"Kia gra-phit như thế nào tại đây tướng quân phủ đâu?"
"Thạch miền nam là đại yến một cái phụ quốc, năm trước đã xảy ra phản loạn, hiện tại là cừu gia thiên hạ , cho nên này hạt nhân đã bị ném tới tướng quân phủ ." Thủy vân nói xong đã muốn là giúp lam quân tước tốt nhất dược.
Lam quân tước lẳng lặng nghe. Thạch miền nam, xem ra này tiểu nam hài tử vẫn là rất bối cảnh , trách không được còn tuổi nhỏ liền như vậy có đảm đương, nhớ tới gra-phit vừa rồi nói trong lời nói, lam quân tước khóe miệng không khỏi gợi lên một chút mỉm cười.
Lúc này vang lên tiếng đập cửa, gra-phit ở ngoài cửa hỏi.
"Tỷ tỷ? Ngươi giúp thủy vân di tốt nhất dược sao?"
"Ân, tốt lắm, ngươi vào đi."
Gra-phit đẩy cửa tiến vào, nhìn đến thủy vân tỉnh, trên mặt lộ ra một cái mỉm cười, hai má hai sườn còn có nhợt nhạt rượu oa.
"Thủy vân di, ngươi tỉnh a, thật tốt quá. Vậy không cần ta giúp tỷ tỷ bôi thuốc , ta một người nam nhân cấp nàng bôi thuốc luôn không ổn ."
Lam quân tước càng nghe càng buồn bực, này gra-phit cũng quá. . . . Hoàn nam nhân? Thật không biết hắn tính kia người sai vặt nam nhân!
"Ân, cám ơn ngươi a, mặc ngươi. Tốt như vậy kim sang dược, ngươi vẫn là mau lấy trở về đi. Nói sau làm cho người ta thấy ngươi theo chúng ta cùng một chỗ, đối với ngươi không tốt." Thủy vân tràn đầy thương tiếc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
thị huyết rất muội (np-end)
Romancelam quân tước, hiện thế xã hội đen đại lão. nhân không đáng ta, ta không đáng nhân, nhân nếu phạm ta, ta còn thập phần, nhân tái phạm ta, trảm thảo trừ căn. bởi vì cừu gia trả thù, lam quân tước chết vào một hồi...