Lheigh's POV
Hay nako, naka ready na lahat ng gamit ko para sa lunes. Kinakabahan na talaga ako, i need pa ng maraming araw para makapag ready. So ano pa ba magagawa ko? I need to accept na Pasukan na sa Monday. I need to go to my Friend's House, sabi kasi nya sabay kami mag aayos ng mga gamit so pupunta na ako.
Heidy Alexa Satiago's POV
Nako ang tagal naman ni Bes! Mukhang nag iimagine nanaman yung babaeng yun hay nako. Ako nga pala si Heidy Alexa. 15 anyos, naka tira sa bahay I mean sa Pampanga. Hinihintay ko itong kaibigan ko kasi aayusin namin mga gamit namin para sa Lunes.
(Tok. Tok. Tok. Tok)
Sabi ng Pinto. Siguro si Leng na to bubuksan ko na nga.
Hay nako Leng Dumating ka pa. (me)
Pasenya na Bes, May inayos lang ako. (siya).
O sige na simulan na natin to at ng matapos na (me)
Sige (siya)So ayun sisimulan nanamin yung pag aayos medyo matatagalan kami.
Aldrin's POV
Ready na lahat pauwi na kami ng Pampanga, So kinabukasan pasukan na nga, nako eto na to haha.
After 1234567 Years, nakarating na din kame tagal ng biyahe nakaka sakit ng ulo kaya dali dali akong, umakyat sa taas at humiga, Dati na kaming nag vivisit sa bahay ng Papa ko so alam ko na yung buong bahay, tsaka dito sa lugar na to, dito ko nakita yung babaeng ngumiti saakin 3 years ago 11 years old palang ako nun.
Lheigh's POV
After 2 hours tapos na din kaming nag ayos, Ang haba pa kasi ng satsat netong best friend ko kaya natagalan. Pauwi na ako ng bahay ng bigla akong may maalala about sa napag kwentuhan namin kanina. Tungkol dun sa lalakeng nginitian ko para akong baliw nun bat ko yun nginitian, Tinry kong bumalik banda sa bahay nila after nung araw na yun but wala akong nakita kahit isang anino nya. Hindi ko man lang natanong pangalan nya, pero nevermind na yun tagal na nun eh. Nag patuloy na ako sa paglalakad hanggang sa makarating na ako ng bahay.
💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙
Corny diba? Sorna kagagawan nanaman ito ng Yokai haha chos, pero sana kahit kaunti nag enjoy kayo sa pag sasayang ng oras para basahin tong story haha.. sorry na kase. Itutuloy ko na.
BINABASA MO ANG
Secret Crush
RomanceIniisip mo rin ba kung bakit minsan may gumulo sa isip mo? Iniisip mo kung kailan kaya darating yung right guy for you. Bakit ba kasi na imbento yung salitang Forever? Eh ang dami namang bitter che! Iniisp mo rin siguro minsan kung Crush karin ba n...