tống mạn chi quỷ hút máu vương tử nhóm

544 18 3
                                    

综漫之吸血鬼的王子们

综漫之吸血鬼的王子们

Tác giả: Momochin từ từ

Nàng là không biết sống bao nhiêu năm thuần huyết loại huyết tộc.

Bọn họ người người đều là thiên chi kiêu tử, tương lai có vô hạn khả năng, thả, vĩnh viễn cùng nàng cách biệt.

Bọn họ, bản xác nhận hai điều đường thẳng song song, lại bởi vì, của nàng mất trí nhớ, mà trở nên, tương giao lên.

Tương lai, hội thế nào?

Không ai biết, cũng không có nhân, nói được chuẩn ......

Nội dung nhãn: thiếu nữ mạn hoa quý vũ quý thiên chi kiêu tử tống mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Yuzuki ┃ phối hợp diễn: Tsukimori Len, Shimizu Katsura nhất, Hihara Kazuki, Mikaze Ai, Kurosaki Ranmaru, Camus, Hino Kahoko, Yunoki Azuma, Tsuchiura Ryoutarou ┃ cái khác: kim huyền, Uta no prince sama

======================================================================

Văn vẻ loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - động mạn

Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: Không thể nào chúc dẫy

Văn vẻ tiến độ: Còn tiếp trung

Văn vẻ số lượng từ:283480 tự

đệ 1 chương là chấm dứt, cũng là bắt đầu

Merry Christmas, thiên không bắt đầu phiêu khởi trắng noãn bông tuyết.

Một gã mặc xinh đẹp màu đỏ mao nhung váy liền áo ước chừng mười lăm sáu tuổi tuyệt mỹ cô gái đứng ở phồn hoa náo nhiệt trên đường cái, nhìn ngã tư đường đi lên lui tới mê hoặc tình lữ, một giọt nước mắt, rốt cục, theo trong ánh mắt mặt, chảy ra.

Cô gái yên lặng đứng ở ngã tư đường thượng, yên lặng rơi lệ.

Làm cho người ta không tự giác , cảm giác được một cỗ bi thương cảm giác, là cái sao sự tình, làm cho như vậy một cái tuyệt sắc khuynh thành cô gái rơi lệ .

Đột nhiên, cô gái di động tiếng chuông vang lên.

Là nhất thủ lưu hành âm nhạc, là quartet☆night mới nhất ca khúc đâu.

Nhìn đoán không ra đâu, này cô gái xinh đẹp, cũng là một cái thích quartet☆night ca khúc nhân đâu.

"Uy, mẫu thân? Có chuyện gì sao?" Cô gái xinh đẹp nhấp mím môi, cố gắng làm cho chính mình thanh âm khôi phục bình tĩnh bộ dáng.

"Yuu-chan, của ngươi thanh âm không thế nào đối đâu, làm sao vậy sao? Bị cảm? Không có việc gì đi?" Theo di động một khác phương, truyền đến một đạo mang theo nồng đậm lo lắng thanh âm.

"Không có việc gì, tiểu cảm mạo," Không thể đủ làm cho bọn họ lo lắng, tuyệt đối không thể đủ.

"Có nặng lắm không a? Yuu-chan, thật sự không được trong lời nói, phải đi bệnh viện nhìn xem đi, ngươi mới trước đây chính là bệnh nặng tiểu bệnh không gián đoạn tới, tuy rằng lớn lên về sau, thân thể trạng huống tốt lắm rất nhiều, nhưng là, vẫn là không thể đủ đại ý!" Di động một khác phương thanh âm, nói liên miên cằn nhằn nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tống mạn chi quỷ hút máu vương tử nhóm (unfull->80)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ