Airport

9 1 0
                                    

Napatingin ako sa phone ko,ang tagal namang tumawag ni Scooter,magkakalahating oras na wala pa rin syang message.

"SOFIA!"nangmarinig ko ang boses ng tumawag sa akin tumayo na ako agad at naglakad ng mabilis.

Ano bang ginagawa nya dito bakit hindi na lang sya nagstay kasama ng Selena nya

"Sofia!"lalo akong nagmadali sa paglakad,napayuko ako sana hindi ako makilala ng mga tao dito,saan kaya ako magtatago,tumingin ako sa paligid,Ah!sa cr

Pero bago pa ako makatuloy sa cr nahawakan nya na ung kamay ko kaya napatingin ako sa kanya

"What are you doing Justin?let me go!"pinilit kong tanggalin ang pagkakahawak nya sa akin pero di ko kaya.

"I wont let you go,you will go back with me at the hotel"matigas nyang sabi at hinila ako.

"No!I wont go with you Im done with your shts Justin!"sigaw ko sa kanya sa wakas ay nagawa ko ng makawala sa pagkakahawak nya.

"Dont you realize were in public,what do you think youre doing?"galit nyang sagot.

"I dont care!let them know how we really are!if you still dont understand WERE OVER JUSTIN!"sigaw ko sa kanya nangingibabaw ang galit na nararamdaman ko ngaun kesa sa galak na nararamdaman ko sa pagsunod nya sa akin.

"Dont you think youll ruin my career?"hinawakan nya uli ung kamay ko.

"IM SO DONE WITH THIS!this makes me hate you even more!im just important with you because im helping you with your career!for you im just nothing but a fake.."nagawa kong matanggal un kamay nya sa kamay ko at tinuro ko sya,wala akong pakialam kahit pagtinginan pa kami.Ang sakit na kasi ng nararamdaman ko tumalikod na ako sa kanya at nagsimulang maglakad

Nagulat na lang ako at nabato sa kinatatayuan ko ng hilahin nya ang kamay ko papunta sa kanya at hinalikan nya ako,gusto ko syang itulak pero hindi ko magawa,unti unting nagsituluan ang mga luha na kanina ko pa pinipigilan at bigla nalang akong nagresponse sa mga halik nya.

Hiniwalay nya na ang mga labi nya sa labi ko at pinagdikit nya ang mga noo namin,hindi ko sya magawang tignan kaya nakatingin ako sa baba,rinig na rinig ko na din ang mga flash na nagmumula sa paligid namin.

Hinawakan nya ang baba ko at napatingin sa kanya.

"Im sorry Sofia,lets go back to our hotel please"akala nya ba dahil nagresponse ako sa halik nya ay papayag na ako sa gusto nya

"No,i wont go with you"mahina kong tugon sa kanya.Tinanggal ko na din ung kamay nya sa baba ko.

"Please,I thought you love me I know you dont want to ruin my career right"yes his career again,napatango na lang ako sa kanya.Gustong gusto ko ng humagulgol ng iyak.

"Good"sabi nya at hinawakan ang kamay ko napayuko na lang ako habang naglalakad kami.

Ang ingay ingay hanggang sa makalabas kami dahil sa sunod sunod na tanong ng mga paparazzi at flash ng mga camera.

---
Nandito na kami sa may hotel nya,tinawagan ako kanina ni Scooter habang papunta kami dito ni Justin na book na daw lahat ng flight ngaun kaya wala na talaga akong magagawa kundi maghintay para bukas,inassure ko naman si Scooter na okay lang ako.

Nakaupo ako ngaun sa couch sa sala.

"Sofia,you should sleep now"napatingin ako kay Justin.

"Im not yet sleepy,I want to stay for a bit more here"binuksan ko ung tv.

"I will stay too the-"I cut him off.

"I wat to be alone,just go to sleep first"sabi ko sa kanya,tumango sya at dumiretso na sa kwarto.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Publicity (a justin bieber short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon