Lumipas ang mga araw inaalala ko pa rin si potchi mahal na mahal ko si potchi my lovely puppy hayup ang gumawa nito sa kanya nakakainis nakakainis sobra seeetttt!!! Talaga ....
Vincent's Pov
Kahit madalas akong inaaway ni kuya barron namimiss ko siya ng sobra ...Semeteryo*
Nandito ako ngayon sa puntod ni kuya iniisip ko kung sino gumawa sa kanya nung bagay na un Oo madalas barumbado siya pero mabait naman kahit papaano pag nalaman ko kung sino ang pumatay sa kanya ako mismo ang gaganti at papatayin ko rin....Tsk! Tsk!
Killer's Pov
Ako papatayin niya hahahaha no way ung mga pananakot ko kay joyce kunwari lang un para matakot siya para pag nagkaroon ako ng panahon papatayin ko siya syempre di muna may gagawin pa ako. .
Vincent!~killer
Lumingon siya at inisprayan sa mukha ng thiner halos mapasigaw siya sa sakit...
Ahhhhhghhhhh!!! Walang hiya ka~Vincent
Hahahaha Oo walang hiya ako
~killerNg makakita ako ng bato siyang ipinukpok ko sa ulo niya at umaagos na ang dugo halos mawalan siya ng ulirat sa mga hampas ko how happy im mamatay na siya Oo tatapusin ko na siya.....
For my finally are you ready Vincent~killer
Tama na itigil mo na ito
~weak voiceTinanggal ko ang mask na suot ko at nakikita ko kung gaano siya katakot hahahha! Dinukot ko ang ice pick sa bulsa ko at saka ko tinadtad ang dibdib niya nalulupaypay na siya sa mga pinaggagawa ko ....
Inukitam ko uli sa pangalawang ulit ang ulo niya ng bilog at ekis ...
Nilinis ko lahat ng ebidensya at sinakay ko siya sa kotse ko at inilagay sa harap ng dorm para makita na siya ng iba ganyan ako kabait free drive na inuwe ko pa siya hahahaha...bye pre
Wency's Pov
Naglalakad ako sa garden naalala ko lang si barron kalunos lunos ang nangyare sa kanya halos gabi gabi umiiyak si joyce sa troma dahil alam kong may past silang dalawa.....*Lakad
*Lakad
*LakadNakita ko si vincent sa damuhan duguan at wala ng buhay saktong dumating si joyce nakita ko ang takot sa mukha ....
Wency what? Happen
~mangiyak ngiyak na wika nitoEwan ko dik alam nakita ko lang siya jan nakahandusay at wala ng buhay~wency
Tinawagan namin si aling alparo ngunit pati ito ay pumanaw na din pala diko man lang nalaman nakakaasar so ako aayos nito...
Tumawag ako sa pulis at pina autopsy namin ito pagkalabas ng resulta ganon din ang ikinamatay niya troma sa ulo....
Umuwe ang ate nito galing canada at pinalibing siya ni Ate ashley at ng mailibing ito ibinalik na rin ang dorm kay joyce? Oo binalik dahil ito ay pagmamay ari nila inangkin lang ito ni aling alparo umalis na din pagkatapos ng 40days kami kami nalang natira dito natakot na ang iba kahit pa libre ang pag tira dito dahil kay joyce ayaw na nila baka daw sila na ang isunod....Author's pov
Haissst thanks for listening and reading i hope na nagustuhan niyo itong ud ko siguro madalang nakong makaka update dahil kapwa studyante tayo may namatay nanaman sino nga ba ang killer at ano ang motibo nito...Read vote and comment have a nice day :)
BINABASA MO ANG
Dormitoryo
Mystère / ThrillerIT'S GOOD TO BE BAD WHAHAHAHA!!! its me im really! really! bad. i want to see them in suffering i vain. they made me for this,they made me to be crazy,bipolar like this they give me so much pain kaya ito gaganti ako at papatayin ko lahat ng may atr...