Matap0s ang matagal na panah0n ng paghahanda.Ngay0n na ang araw na aming pinakahihintay.Ang binyag ng kambal."nagtip0n tay0ng lahat upang masaksihan ang binyag ng kambal"
"ahem...Excuse me father hindi po nakakaintindi ng tagal0g ang pamilya ng ama ng mga bata"
"oh sige siya siya.Pakikuha ng english guide ko"
"opo father"
"ahem im s0rry f0r the miss.Acti0ns ive d0ne.We are gathered here ar0und to witness the Wats0n twins Chrithening.Ahm excuse me may i kn0w the names?"
"rain sapphire wats0n "
"ryle diam0nd wats0n"
"oh okay.Ryle and rain i n0w pr0n0unced y0u as christians.Welc0me!"
Pagkatap0s ng binyag ay umuwi na agad kami sa mansi0n para sa k0nting salo-salo na aming hinanda!Pagdating namin.
"w0w h0n.I th0ught it is just simple celebrati0n"
"yes it is h0ney.The celebrati0n is s0 simple"
"ito ba ang simple?May c0stume kids party at may maskarade party pa!At lahat ng pader my ball0ons.At may malaking stage pa.May p0ol party pa!All in 0ne"
"d0nt be sh0ck h0n.Were Wats0n remember?"
Nagsimula ang party ng matiwasay na dinaluhan ng mga mayayaman na mga nin0ng at ninang ng kambal na bussinessman,artista, d0kt0rs,army,at marami pang iba.At dahil sa ganit0ng okasy0n ay nakapalib0t ang lahat ng army at special f0rces.Pero sa kalagitnaan ng celebrati0n ay may dumating na di inaasahang bisita na nakasakay sa er0plan0 palapag na sa gitna ng event.
"hello every0ne.Do y0u miss me?"
"pan0ng?"
"ako din h0n i cant believe this is happening"
Click! Click!
At dahil sa grand entrance ay lahat ng cameras at army ay nakapalib0t sa kanya.
"m0m?I th0ught y0u cant c0me?"
"but im here already my s0n.And I w0uldnt miss my grandchildrens celebrati0n.They are t0o preci0use f0r me to be taken f0r granted"
"thank y0u"
"c0ntinue the party.N0thing to w0rry its just me.The 0ne and 0nly the grandm0mmy of the celebrants."
At nagpatul0y nga ang party akala namin kung sin0 siya lang pala.
"ahm excuse me seni0rita may naghahanap sa inyo!"
BINABASA MO ANG
ME AND MY ITALIAN HUBBY
General Fictionito po ay kathang isip lamang wala ng iba pa.......