Habang nanganganak ang asawa ko ay hawak-hawak niya ang kamay ko.Nasasaktan ako sa tuwing nakikita k0ng humihiyaw ang asawa ko sa sakit.At graveh siya ay0ko walang sipping ng 6 na ta0n n0.
"madam push!"
"ahhhhhh!"
"unga!Unga!"
"y0ur baby is a girl"
"d0ct0r my st0mach is aching to hard.I think i want to push it m0re"
"what?Imp0ssible the ultras0und says y0u have only 0ne child"
"ahhhh i cant take it anym0re!"
"unga!Unga!"
"what a miracle!Y0ur sec0nd baby is a b0y!"
"h0ney we have twins im s0 happy to have y0u.Thank y0u f0r carrying 0ur children f0r nine m0nths"
"h0n can i sleep.Im tired!"
Pagkatap0s manganak ng asawa ko ay di ko pinagtaka na maraming naghihintay samin sa labas.
"s0n!H0use my grandchild?"
"its grandchildren m0m!"
"h0W c0me?"
"We have twins"
"hahahahaha im s0 happy f0r y0u my s0n'"
"when can i meet them?"
"s0on m0m!When lucy is awake"
"h0w is lucy by the way?"
"shes fine m0m.Shes resting.She is very brave.That makes me l0ve her harder.Im S0 lucky"
Pagkagising ko ay mukha agad ng pinakagwap0 k0ng asawa ang nakita ko."h0n?"
"h0ney?Are y0u okay?D0es it still hurt?"
"im fine h0n"
"wait d0nt m0ve!What do y0u want?Orange or apple?"
"anything?"
"okay!"
"where's the twin?"
"the twin g0nna be here in a minute.The nurses just needed to check them"
"okay"
"hey darling y0ur awake?H0w's y0ur b0dy?Did y0u rest well?"
"yes m0m i did"
KN0CK! KN0CK!
"Their here!"
"G0od m0rning m0mmy!"
Sabay av0t sa akin at kay Sh0ne ng baby namin
"thank y0u!They are beautiful h0n""yeah h0ney shes is beautiful as y0u"
"and our baby b0y is just like as y0u"
"oh my g0d my grandchildrens are finally b0rn.Welc0me to the w0rld babies"
"Ahm excuse me maam & sir but we need to get the names of the babies"
"RAIN SAPPHIRE WATS0N"
"RYLE DIAM0ND WATS0N"
"thank y0u"
"the names of my grandchildren are very nice and beautiful as me their grandm0mmy"
"y0u kn0w what h0ney my m0ney,& my material things is n0t the best things that happen to me.Its y0u and the twin"
Pagkalabas namin sa h0spital ay agad ak0ng tumawag kay papa sa Pilipinas.
"hi pa!"
"hello anak?Napatawag ka?Di ka ba nagpapahinga kapapanganak m0 pa lang ah"
"ah papa kararating lang namin sa mansi0n.At pa i have g0od news."
"an0ng g0od news anak?"
"KAMBAL PO ANG ANAK namin!"
"talaga?Ang saya naman!"
"pa asan si tin?"
"ay0n nag.Aaral para naman hindi masayang ang pagpapa.Aral ng asawa m0 sakanya sa pribad0ng paaralan.At it0ng malaking bahay at lupa na binigay ni Sh0ne.Pati na it0ng kunting ph0ne sh0p natin."
"an0 po?Hindi ko alam yan ah?"
"siguro di niya pinaalam sa iyo dahil ang sabi niya sa akin ayaw niyang ipaalam sayo dahil alam niyang di ka papayag kasi di pera ang hab0l m0 sakanya.Pero ang sabi niya sakin gusto niya kaming tulungan dahil ang mahal ng mahal niya ay mahal niya rin.At ayaw niya kaming nakikitang naghihirap"
"talaga po pa?Hindi ko alam kung paan0 ko SIYA pasaSAlamatan.Sa kabutihan,pagmamahal,PAGTANGGAP at paalaga niya.Dahil sa nalaman ko MAS LALO NIYA AK0NG PINA-IIBIG"
BINABASA MO ANG
ME AND MY ITALIAN HUBBY
Ficción Generalito po ay kathang isip lamang wala ng iba pa.......