36 IN RELATIONSHIP DAYS WITH HIM

21 0 0
                                    

x0.X0

 hi , ngayun lang ulet naka pag-update :)

salamat narin po sa mga nagbasa , at pati natin sa mga sinubukang mubasa 

na ngayun eh , wala nang gana kasi anlabo ng AUTHOR ^_^ \/

mag uupdate napo ako , PRAMIS

CROSS MY HEARRRRRRRT PEKSMAN ! :D

tatapusin kuna to :D

__

TAPOS na ulet !

urgggh! andito ako ngayun sa kwarto ko! sinusubsob ang mukha ko sa pillow habang ka-CHAT siya SA FACEBOOK. 

nangangalahating oras na ako dito kaiiyak ah?!!

DAFUq! ba't di pa siya mawala sa isip ko! naman oh! 

-------

naguguluhan kayu nu ?

ako nga pala si Shantelle Reign Bonifacio

kalimitan akong tinatawag na Shan ng mga closefriends ko and

yep, BONIFACIO talaga apelyedo ko! UNCLE ko si Andress Bonifacio yun yung sabi ni mama't papa ko. but thats another  story right ??

 so , sabi ko nga andito ako ngayun sa kwarto at nagmumuk-mok.

wala sa loob na nag cha-chat sa mga friends ko. Masakit parin yung damdamin ko na para bang balewala na tingin niya sa akin.

Si Leigh Yank Aurora

Ang lalaking nagpatibok ng aking puso. Haba ng term ano po??

pero uwaaaaa!! siya nmn talaga ee :(

kaya andito ako ngayun , pati sip-on ko lumalabas na.

Uyy!! di joke lang! :DD luha palang po. wala pang sip-on.

FLASHBACK:

Crush ko siya noon paman! syet! ang dancer ng school si Leigh.

pero mapapansin kaya niya ang isang dancer o FEELING DANCER na katulad ko? Ang ganda na ng mga chix nya dre! hindi mn lang ako nangangalahati

"Lets welcome an introduction number by Ms.Shantelle Reign Bonifacio, A round of applause please" at nagpalakpakan naman sila.

"uyyy! Girl tawag ka , punta ka na sa stage" aah, siya nga pala ang kaibigan kung matampuhin, close friend ko siya sa school siya si jane.

"Ha?? e.e. ano ba gagawin ko? Lagot! sino ba nagsabi na mag pre-present ako ha!!?"

"ewan! dali na! huwag mo paghinatyin yung emcee, ikaw rin" sabi ni jane na may halong pangungulit at pananakot

"teka! , saglit lang.

"kuya, paki play nga to"

mabuti at dala-dala ko yung cellphone ko pati USB chord kundi yari ako neto.

at ayun papunta na ako sa Stage . naka Varsity Jacket ako tapos naka baggy jeans yung pang hiphop ba??. Tyming kasi katatapos lang sumayaw ng grupo nmin nun. 

36 relationship days with him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon