{ Hi Guys! I'll be changing the way I write! Thank You}
Mika's POV
"You have a feeling na'?" Tanong ni Ate Cyd kay Kimmy.
"I have this feeling na ubos na yon kanin!" Sabi ni immu sabay tawa. Tf yon lang pala akala ko naman ko ano na.
"Putragis Kim kala namin kung ano na! Tapos yon pala ubos na yon kanin." Sabi ni Daks tapos binatukan niya si Kimmy.
" Ano bang akala niyo ?" Sabi ni Kimmy sabay tawa.
" Akala kasi namin naka move on ka na baliw." Sabi ni Ati Cyd sabay irap.
"Oo nga ate kimmy dora naka move on ka na ba?" Tanong ni Kianna sabay taas ng kilay.
"Wait lang ha Kuha lang ako ng kanin." Sabi ni imi sabay tayo sa upuan
" PALUSOT.COM" Sabay namin sigaw kay kimmy Hahahaha.
"Ewan ko sainyo." Sigaw ni Kimmy saamin. Hahaha. Bumslik na si Kimmy namay dalang kanin.
"Ano ate Kimmy na kamove on ka na ba ?" tanong ni CJ sakanya sabay ngiti.
"Oo nga Wafakels na ka move on ka ba ?" Tanong ko rin kay Kim tapos nginitiang ko siya ng nakakaasar.
Natahimik si Waf Kimmy bago pa siya makasagot. Lahat kami hinihintay ang sagot niya. natagalan pa siya bago makasagot.
"Oo, Hindi, Pwede, Siguro, Ewan." Sagot niya sabay ng mag buntong hinga niya at pag taas ng kanyang balikat.
Natahimik kaming lahat sa sagot ni Wafs, Tumuloy nalang kami kumain, kahit tapos na ay nag kunwari nalang kami kumain para hindi Akward. Pero binasag ni Daks ang katahimikan.
"Mukhang tapos na ata tayong lahat kumain, Akyat na kayo. Daks, Carol tulungan niyo nalang ako pagligpit. At ang iba ay matulog na may training pa tayo bukas ng umaga. Bawal mag puyat ha." Sabi ni Daks saamin sabay ngiti.
tumago nalang kami ni Carol, Umoo at Umakyat naman ang iba pati si Kimmy. Tahimik lang namin kinukuha ang mga pingan ng nagsalita si Carol.
"Feeling ko naguilty ako, kasi tinanong pa natin si Kim kung nakamove on na siya feeling ko bumalik ulit lahat ng sakit na nararamdam niya nung brineakan niya siya ni Mela." Seryosong sabi ni Carol sabay nang kanyang magsimangot.
"Ako nga ang kailan maguilty kasi kinulit ko pa siya." Sagot ko kay Carol.
Well totoo naman ako naman talaga nag may kasalanan kung bakit si Wafs kasi kinulit ko pa siya. Masyado na akong na guilty.
"Wala naman talagang may kasalanan, sige na mag ligpit na tayo dahil maaga pa tayo bukas." Sabi ni Ara Sabay ngiti saamin.
<------------------------------>
Kim's POV
Well oo aaminin ko nasaktan ako, naramdaman ko ulit yon sakit nung brineakan ako ni Mela last week. Pero hindi ko naman sinisisi ang teammates ko.
Magisa lang ako sa kwarto ngayon, Si Cienne at si Camille ay nandun pa sa kwarto nina Cyd dahil may pinapanoud sila, Sina Wafs at Carol naman ay nasa baba naglilinis. Kaya naisip ko mag twitter nalang, pagbukas ko ng twitter una kong tiningnan ang notifs ko well madami naman sila at puro words of encouragement and wisdom ang notifs ko at motivation na sana ok lang ako, Linike ko na lang lahat sabay punta sa feed ko una ko kaagad sa feed ko ay tweet ni mela na:
Carmela Tunay @carmelatunay
Piggin out' 🐽🐷 with this girl. Thanks sa libre @jeannetepanaga
Mwah!Mwah. 😘
twitter.com/4844cdfijdm439281Na may kasamang picture nila ni Pangs Panaga, nakaakbay pa nga si Pangs kay Mela.
Kaya pala ako iniwan ni Mela ay gawa ni Pangs, Wow ang galing niya naman kapwa lasalyano ko pa eh! Putek oh ang sakit.
unti unting dumadaloy ang mga luha ko sa mata. Scrinoll down ko ang feed ko at ito naman ang nakita ko
Jeannete Panaga @jeannetepanaga
Piggin' out with this pig Oink Oink 🐷🐽.
Lab Lab. @carmelatunay
twitter.com/w414h94r3v3rPicture naman nila na naka halik sa Pisngi Ni Carmela si Pangs. Amg sakit sakit. At lalo nang tumulo ang luha ko sa pisngi ko.
-
-
-
-
-
-
-
--
-
-
-
-Hiiii Guys! Sorry at ngayon lang ako naguptade 😁 at sorry lang kung bitin. Thank you for the 2k reads. Guys READ. VOTE. COMMENT. SHARE.
And guys read too Romas 8:18 by me One shot stories siya.
3+ votes for the next chapter 😁