Chapter 20

8 1 0
                                    

Ash POV

Nagising ako nung naramdaman kong may gumulong patabi sakin. Si kei.,

Inabot ko muna yung phone ko at tiningnan ang oras. 6:30 na. Ang tagal ko palang natulog.

Sorry heavy sleeper ako eh

Umupo ako sa kama at pinagmasdan sya. Maganda naman talaga si Kei eh. Ang puti nya, then ang kinis ng balat. Ang cute nga ng pilik nya eh, pilantik tapos ang tangos ng ilong.

Shes just simple, walang arte kahit mayaman sya. Di siguro spoiled

Then bigla kong naalala kung bakit ako nandito, i need to talk to her. I need to say sorry sa nakita nya kanina.

Kailangan namin mag usap right now.

" kei" sabi ko habang pinapalo ng mahina yung binti nya.

'" mmmmm"
fuck, nakakadala,

why does she have to moan everytime im waking her up?? Hindi ba nya alam ang epekto nito samin.

" wake up, we need to talk" sabi ko uli tapos inalog sya.

Minulat naman nya dahan dahan yung mata nya, then tumingin sakin.

Umupo muna sya at kinusot kusot ang mata. Tumingin uli sya sakin at inaalala abg nangyari. Then nung mareLize na nya. Sumama na yung tingin nya

" what are you doing here! Diba bawal ka na dito sa dorm ko huh!!" sigaw nya tapos lumayo sa akin. Tapos tumayo na.

" kei im sorry, please let me explain first" tumayo nadin ako at lumapit sa kanya.

" no! Sapat na ang nakita ko!" sigaw nya tapos lumayo nanaman sakin. Tsk. Andito nanaman kami.

" Kei please, listen to me first!" i beg her, ayaw ko syang nagagalit sakin.

" lumabas ka na Ash" sabi nya uli.

" kei, come on" i look at her eyes pleadingly. We just stared at each other in seconds, then huminga sya ng malalim.

" fine" sabi nya.

" yung kanina, mali ang nkita mo kei, shes just my friend" i look at her to see kung anong reaction nya

Tinaasan nya lang ako ng
Kilay.

" yun lang ba?" sarcastic na tanong nya.

" kei, you dont understand. Shes my friend and she already saw my dorm before." i plead.

Ayaw kong nagpapasok sa room even keisha because theres something in there na ayaw kong makita nya.

And that girl, friend sya ni mia, thats why. Alam nya kung ano ang nandun and its ok for her.

" diba you told me yesterday na maghanap ako ng ibang partner? And sya yung walang ibang partner thats why. Kaya andun sya" ang hirap ipaliwanag. Di nya maiintindihan ehh!!

" kaya pala at nakapasok sa dorm mo noh? Nice Ash!! Ayaw mo akong papasukin dun diba?? Pero makita kita ko nalang na may babae na galing dun! Wow!!! " sigaw nya.

" you dont understand kei.. Tsk. Shes my friend" shes mia's friend.

" ano ba ako sayo Ash huh!?"
Biglang tanong nya.

Nagult ako nunf tinanong nya yun

Ano nga ba si Keisha sakin?

Fuck!! Eto ang ayaw ko na tanong eh!!

Hindi ako sure eh!! !

And besides, wala naman kaming sinabinh friends kami from the start diba?

Im not sure kung anong nararamdaman ko. Hindi ko alam.

I still love Mia!!

" i- i dont know" nakayukong sabi ko sa kanya.

Narinig ko nyang humikbi!! Shit!! Is she crying!!!

Humarap ako sa kanya, and im right, shit naman oh!! I dont wanna see her like this!

Lumapit ako sa kanya para sana punasan yung luha nya but tinabig nya yung kamay ko.

" lumabas kana Ash" mahinang sabi nya.

" im sorry please!! Keisha!! " sabi ko uli sa kanya at hahawakan ko uli sana sya pero lumalayo sya.

" labas na please!!" umiiyak na sya.

Shit!! Gago mo Ash!!

" keisha please!! Come on, im sorry!!" lumapit uli ako sa kanya para hawakan sya and this time ginamit ko na ang lakas ko.

I held her in her waist. Nagpupumiglas sya but i dont let her go.

" Ash ano ba! Bitawan mo nga ako!" sabi nya

" No kei, please!" shit!!

" bakit ba Ash!!! Huh!? Sobra ka na eh! Lagi mo nalang akong sinasaktan lagi mo nalanh akong pinapaiyak. Ang sakit sakit na eh!!" sabi nya sakin

Kumunot ang noo ko, i dont understand her.

" what do you mean?" i ask.

" yan kasi ang ayaw ko sayo eh!! Ang manhid mo Ash!! I like you!! Sobra! Pero di mo nakikita yun! Nasasaktan na ako kasi hindi mo ako makita kahit friends lang eh!! Ang bipolar mo! Pinagllaruan mo ang dadamin ko eh!! Alam mo ba yun??!! Minsan sweet ka tapos mamaya ipagtatabuyan mo nanaman ako!! Ano ba huh?!! Ganun ka sakin pero di mo alam kung ano ba talaga ako para sayo!! Ash ayaw ko na!! Ang sakit sakit na eh!!, gusto kita Ash! Bulag ka ba?!" sigaw nya

Namutla ako sa sinabi nya, nanghina ako, i dont know why, nabitawan ko sya then tumakbo sya palabas ng dorm nya.

She just confess her feeling to me..

Fuck!! Ang tanga ko!! Nakakasakit na pala ako ng tao! Gago ka Ash!!

Bakit ba ang manhid ko? Ganun na ba talaga ang epekto ni Mia sakin?! Na hindi ko na nakikita ang halaga ng isang tao ?! Shit!!!

Keisha liked me! And i dont know kung paano.

Hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko..

Because

I still love Mia..

Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon