Chapter 2 • Plan

235 7 0
                                    

Seikie's POV

"Uy kie diba nakickout ka" Sabi Ni Kieffer

"Sa tingin mo." Bored Kong sagot

"Ok. Uy Tara pakickout din tayo."

"Kailangan pa non umalis Nalang tayo."Sabi naman Ni Shawn.

"Sige na para exciting."Sagot Ni Kieffer

"Tss."

"Hoy Shawn susundin o sasapakin!?"sigaw ko.

"Pshh eto na nga eh. Hoy Kieffer ikaw magisip ng gagawin!"

"Ah sige sige sandali punta lang ako sa store."Sabi Ni Kieffer

Kieffer's POV

Inistart ko na ang makina ng kotse ko tapos habang nagdadrive ako hindi ko napansin kaya muntik na syang mabanga kaya naman bumaba ako syempre good boy ako eh😂

Hindi pa ako nakakababa narinig ko na yung sigaw nung babaeng naka uniform.

"Hoy ikaw bulag ka ba o sinadya mo yon!!! Kung alam mo lang na muntik nakong mamatay non!!!"pshh

"Miss unang una sa Lahat hindi ako bulag pangalawa hindi nga Kita kilala-"

"Sierra!"

"Dati eh hindi naman Kita kilala-. Pangatlo ang liit mo kasi."sabay takbo sa kotse ko rinig ko pa yung sigaw nyang"HOW DARE YOU!!!!!!!!!!!!!"pero syempre joke lang na maliit siya.

Napaisip naman ako bigla. Sierra? Parang pamilyar yung pangalan tss. Bakit ko nga pala iniisip yun.

Dumiretso nako sa may store TAs naghanap ako ng kulay pula na paint at dumiretso sa counter.

Paglabas ko dumiretso nako sa kotse ko.

- -

Tahimik akong naglalakad sa may hallway sa school namin. Hanggang sa nakita ko yung principal's office. Sumilip muna ako sa bintana bago pumasok. Yea wala siya so pumasok na ako. Dahan dahan akong naglalakad papunta sa may table nya. Kinuha ko na yung paint sa bulsa ko. Binuksan ko na yung paint at dahan dahan tinapon yung paint sa upuan hanggang sa maubos ko na yung paint. Buti Nalang kulay pula yung upuan kaya hindi halata. Sinara ko na at tinapon yung paint sa basurahan at nilagay yung sticky note sa lalagyan ng paint na may nakalagay na K and S BB. Pagkalagay ko ng note dahan dahan akong naglalakad paglabas at pumunta nako sa klase ko.

- -

Pagtapos ng tatlo Kong klase pumunta nako sa cafeteria. Naglakad nako papunta ng table namin as usual ang Dami nanamang babaeng nagtitilian.

Pag dating ko din andun na sila.

Sige ikikwento ko sainyo yung Plano ko.

Ganito kasi yun mamaya kasi may speech yung principal namin tapos diba nga may nilagay akong mula sa upuan niya syempre uupo siya don tapos syempre hindi niya yon mapapansin kasi kulay pula nga yung upuan. So mamaya pag pumunta na siya sa stage syempre nakikita ng nga estudyante yon and boom mapapahiya siya kasi may stain siya. Easy

Tapos diba nga sa basurahan niya dun ko tinapon tapos diba may note so makikita niya yun then boom! KICKOUT na kami.

Seikie's POV

Ughh ano ba yan bat kasi kailangan pang pumunta sa walang kwentang speech na yon eh kickout na naman na ako.

Aalis na sana ako nang harangan ako Ni Kieffer

"Uy kie wag ka munang umalis mamaya na yung pasabog ko"

Tch bumalik Nalang ako at nanood ughh ang dami pa namang tao.

Mag sespeech na sana siya kaya lang mag speech daw muna yung isang teacher so tumalikod yung principal tapos...

WHAT THE FUCK!

AN:

Sa nga naghintay ng update eto na po sorry Kung natagalan next UD siguro Wednesday or Tuesday thanks po sa nagbabasa. Feel free din po sa pagfollow sakin😃And also malapit na pong mag 100 reads yipieee!!

Loves,

😂

The Bad Guy and Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon