Seikie's POV
"What the fuck!"
Nagtawanan Nalang yung mga tao na nakakita. hindi ko alam Kung bakit pero naisip ko bigla si yung Plano Ni Shawn para makickout sila tch."Ang galing ko no!"Sigaw Ni Kieffer Na bigla Nalang sumusulpot.
"Tss.baliw" Sabi Ni Shawn
"At least gwapo."Kieffer
Tss mga baliw Kong kaibigan. kapag kasi nakikickout ako nagpapakickout din sila.
Shit!
Kailangan ko pa nga palang pumunta sa bago kong school. Cause I still have to get my papers for my school schedule.
Umalis nako doon ng wala man lang Sabi sabi. But it's fine alam naman na sila yun.
Kieffer's POV
Haha hahaha!😂 Tawa ako ng tawa habang yung principal natataranta na Kung anong gagawin niya. Oh diba success ang Plano ko.hahahaha!
Nung nagsawa na ko sa kakatawa
Hinanap ko si kie para makita ang reason nya.Nakita ko naman siya na nakakunot ang noo sa may harapan.
Si Shawn naman nakita kong nakasunod sakin
Naglakad nako papunta Kay kie
"Ang galing ko no!"sigaw ko.
"Tss.baliw ka talaga."
"Tss. Kj ka talaga."
Pagtingin ko naman Kay kie wala na siya tss busy kase sa school.
- -
Seikie's POV
Pagsakay ko ng kotse pinaandar ko na at nagdrive papuntang school.
Sa Anderson university kasi ako inenroll ng mom ko.
At dun sa school Na yun wala kailangan kinikickout.
Nilagay ako ng mommy ko don para daw hindi nako palipat lipat.
Tsaka 4th year nako.
Maya-maya dumating nako sa school.
Pagpasok ko hinanap ko yung lugar na kukunin ko yung schedule ko.
Maya Maya naman ang dami nang bumubulong na mga babae
"Omg! Ang gwapo niya."
"Dito ba siya nag aaral!"
"Omg! Crush ko na siya."
Tss.
Briela's POV
"Look oh." Sabi Ni Sierra sa may mga nagkukumpulang babae. Syempre school ko to at ayokong
May nagkakagulo sa school ko at ayokong may iba silang pinag kakaguluhan Kung hindi ako lang.Naglakad naman ako ng taas noo at naka maldita look at hawak ang Hermes bag ko.
Nung may nakakita sakin bigla naman silang gumawa ng way para dahan ko.
Wth!
"What are you doing here!"sigaw ko. Siya kasi yung lalaking naka bangga ko kaninang umaga. Anong gumagawa niya dito hindi ba niya alam na schoo ko to!!!
AN
Haahah sorry Kung super short.
LIKE, COMMENT, AND FOLLOW
Loves,
BINABASA MO ANG
The Bad Guy and Bad Girl
Teen Fiction| What will happen if the Bad boy and Bad girls path cross? |