oneshot

765 86 54
                                    

Giữa một đêm mưa gió bão bùng... có một bóng đen lén lún bẻ khóa một căn nhà nhỏ, mưa cản tầm nhìn nên mãi hắn mới mở được cái ổ khóa mà bình thường hắn có thể mở trong 10s.

Hắn cởi bỏ chiếc áo mưa, giũ sạch nước, nhét giày vào một góc kín đáo, lau chân ở thảm rồi mới bước vào nhà. Hắn luôn lịch sự như vậy... một tên trộm kiểu mẫu mà mọi người nên noi theo. Bản thân hắn cũng không muốn chủ nhà phải vừa lau vết giày vừa chửi hắn.

Xong xuôi hết thủ tục, hắn lấy từ túi quần một cái đèn pin, từng bước đi vào nhà. Căn nhà được sơn một màu trắng tinh khiết, chủ nhà tên là Kashiwagi, tên trộm đã điều tra kĩ để chắc rằng tối nay cô gái ấy không về nhà vì cô có hẹn đi chơi với gã bạn trai, hắn đã rình thấy cô chọn quần lót dây màu đen quyến rũ làm hắn rạo rực cả người... như vậy thì không thể nào về cho đến sáng mai được.

Yên chí như vậy, hắn đi chầm chậm vào phòng khách, soi vào từng góc của căn phòng... dù không có người cũng không được bật đèn vì đó là cách tự tố giác mình nhanh nhất, chỉ mấy tên trộm mới vô nghề mới như thế.

Phòng khách có vài món đồ trang trí khá đắt tiền, hắn nhanh chóng lấy và bỏ vào cái balo đen sau lưng, còn xếp lại mấy cái gối trên sofa nữa...

Lúc này hắn nghe mùi khét nên chạy vào bếp... trong lò viba là một nửa con gà đang bắt đầu chuyển sang màu đen... có lẽ cô chủ nhà đã hâm nóng mà quên tắt trước khi đi. Hắn lắc đầu, tắt bếp và lấy gà ra khỏi lò. Con gà đã đến miệng thùng rác thì hắn nhìn kĩ lại... Chưa đến nỗi quá cháy và hắn chưa ăn tối... đắn đo một chút, cuối cùng hắn đến tủ chén, lấy ra dao và nĩa. Vừa ăn vừa cười... chủ nhà này xinh đẹp đến thế, sexy đến thế và nấu ăn cũng tệ như thế... trừ phần bị cháy có vị đắng thì còn lại là một mớ hỗn độn chả biết đâu là mặn, cay hay ngọt nữa... nhờ 2 cốc nước lớn mà hắn đã ăn hết được chỗ thịt gà đó... dù sao thì vẫn ấm hơn là ăn mì gói ở nhà. Ăn xong hắn rửa cái đĩa mình đã dùng và tiện tay rửa luôn chồng chén dĩa trong bồn rửa...

Đi vào một căn phòng có vẻ là phòng làm việc. Chủ nhà là một phóng viên nên phòng rất nhiều sách báo, tài liệu,... nhưng thứ làm cho tên trộm chú ý là chiếc Macbook trên bàn và cái két sắt đặt gần đó. Hắn mở khóa két trước, việc đó chỉ tốn của hắn chút ít thời gian. Trong két có cũng kha khá tiền, 3 cái USB, hắn lấy hết tiền và bỏ lại USB, tất nhiên là khóa két lại đàng hoàng. Bỏ Macbook vào balo rồi đi ra ngoài.

Đến đây thì đột nhiên bụng phát ra những tiếng động lạ... chỉ trong vài giây, hắn quăng balo xuống và chạy ngay vào nhà vệ sinh. Có lẽ món gà của chủ nhà không hợp với hắn... chạy ra chạy vào có lẽ phải gần chục lần, lết đến cái tủ thuốc của... may là có thuốc đau bụng. Uống vào thì cơn đau biến đi, hắn mới tiếp tục làm việc.

Hắn đi lên phòng ngủ, căn phòng trắng tinh, trang trí đơn giản nhưng đẹp. Kiểm tra tủ quần áo, có rất nhiều đồ hiệu, nhưng quá nhiều nên thôi khỏi lấy, hắn lấy đi một cái quần lót ren màu đỏ thôi, để làm gì thì đó là chuyện khó nói. 

[Mayuki] Tên trộm xui xẻo [oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ