ch. 64 khô hồng
Cho dù lão nhăn mặt nhưng chuyện cũ vô ích, biểu hiện ra xem trọng tự Asakura Yoh đã đem quyền chủ động giao cho Asakura Yoh trên tay, kỳ kết quả lại hoàn toàn tương phản.
Đánh từ vừa mới bắt đầu Asakura Yoh vị trí thì cực kỳ bị động, Asakura Hao ngôn hành cử chỉ nhìn qua như là ở một mực nhượng bộ Asakura Yoh, kỳ thực chỉ là đem tâm lý hướng dẫn giấu sâu hơn chút. .
Asakura Yoh không tự chủ cắn môi một cái, vi tự thân vô lực trạng thái hơi cảm thấy phẫn hận, nhịn không được ra trào phúng, cười lạnh nói: "Ngươi là nhìn đúng ta sẽ không cự tuyệt sao?" .
Liệu định hắn sẽ không sẽ xuất thủ phản kháng, Asakura Hao mới dám giơ lên vai, đụng vào niên thiếu hơi lạnh gương mặt. . Hắn thoáng híp mắt một cái, thần sắc đang nhìn hướng Asakura Yoh trong nháy mắt đó bởi vì đơn phương ngóng nhìn như Dung Băng bình thường ôn nhuận phải khó tin, ai cũng không thể chỉ trích nói giờ khắc này người khác đoán thấy những chi tiết này đều là sự cao siêu hành động bổ khuyết ra, nó như vậy rõ ràng, thậm chí bởi vì vô cùng rõ ràng mà có vẻ cực độ hư huyễn, rồi lại làm cho tình nguyện tin tưởng giờ khắc này sở kiến tất cả đều là chân thực cũng không muốn phá hư này vậy mỹ cảm.
Niên thiếu hơi nhuộm khàn giọng lẩm bẩm, cùng với theo ngôn ngữ phun đến trên mặt ấm áp khí tức, khiến niên thiếu không tự chủ sau này rụt một cái, thân thể theo bản năng muốn né tránh.
Asakura Hao không có để lại cho hắn bất cứ cơ hội né tránh, đuổi sát nữu chính Asakura Yoh gương mặt của, tiến thêm một bước để sát vào, nhẹ nhàng nói: "Bắt ngươi không có biện pháp đây. . ." .
Trong mắt hắn không thể tránh được quả thực ngươi là giả.
Asakura Yoh lại bởi vì chi nhíu lại đuôi lông mày, bắt đầu có chút nói không biết lựa lời, "Ai muốn ngươi ở đây tử." .
Asakura Hao hơi chớp mắt, kế tục trêu chọc hắn, "Thực sự không quan tâm?"
Asakura Yoh lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, cường tưởng nhéo quá mức không nói lời nào.
"Như vậy tính cách đến tột cùng là như ai nha. . ." Liền tính là không sợ trời không sợ đất Asakura Hao cũng vì đó cảm thấy đau đầu, nhịn không được xoa xoa Asakura Yoh tóc, hơi sẳn giọng: "Đại khái cũng chỉ có ngươi dám ở trước mặt ta nói, ngươi thật ra thì vẫn là đối loại này độc nhất vô nhị vị trí tràn đầy cảm xúc chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shaman King ĐN) Gia
Teen FictionThen chốt từ: Huynh đệ phúc hắc ôn nhu công vs đạm mạc thụ Lúc ban đầu gặp nhau là lúc, hai người bọn họ đều không phải là tâm tư đơn thuần. Ở Asakura Hao trong mắt, vậy cũng hứa chỉ là tâm huyết lai triều săn bắn trò chơi, lại ngạnh sinh sinh ở n...