End

304 13 1
                                    

 ch. 96 chiết sí

Có một số việc cũng không phải Asakura Hao chính mình không nghĩ ra. .

Trốn tránh nguyên nhân có rất nhiều loại, nhưng mà phổ biến nhất ứng đối thái độ thường thường phải không đi thừa nhận.

Nếu như không phải là bị Abeno Seimei trực tiếp một chút đi ra ngoài nói, Asakura Hao đại khái còn có thể thật dài thật lâu đem không nhìn.

Chỉ là. . . Tựu như cùng bị quấy rối mặt hồ không có khả năng cấp tốc an định lại vậy, Asakura Hao bị mạnh mẽ nhiễu loạn lòng cũng không thể đáp lại đến mình lừa bịp trạng thái. .

Xác một ngày bị đánh vỡ. . . Liền quyết định không cách nào lại bị phục hồi như cũ. .

Thật là. . . Hắn rõ ràng là yêu Yoh a.

Asakura Hao cảm giác mình vi chút tình cảm này sở nỗ lực gì đó đã đủ nhiều, kết quả là vẫn bị người báo cho biết chính mình yêu thiếu sâu.

Như vậy thế nào mới xem như là thật sâu yêu người nào đó đây? Thật chẳng lẽ muốn là hắn không hề nguyên tắc mà quỳ rạp xuống người nào đó dưới chân của, hay hoặc giả là. . . Như Yoh như vậy oanh oanh liệt liệt mà / tuyên / tiết / tình cảm của mình, không để ý tới đã cùng hận ý / củ / triền / cùng một chỗ không thể nào chia lìa ái luyến sao?

"Điểm này ngươi không bằng Asakura Yoh." Abeno Seimei tĩnh táo bình luận. .

"Tuy rằng tự ta không có nói qua luyến ái, bất quá thì đại khái nguyên lý mà nói, một người nếu là thật hãm sâu vu cảm tình trong, trên cơ bản không có khả năng còn có cái kia lý trí đi tính toán được mất." .

Cho nên Abeno mới nói chính mình yêu thực sự thiếu chuyên chú

Cần phải nói thật khiếu Asakura Hao thực sự buông ra thể xác và tinh thần, liều lĩnh đi yêu nói, nhưng thật ra là phi thường khó khăn.

Số một, Asakura Hao cũng không biết thế nào mới là liều lĩnh mà đi yêu một người; thứ hai, Asakura Hao cũng không nghĩ như vậy đi yêu một người là chuyện tốt. .

Đứng ở Abeno Seimei nơi ở đoạn thời gian này bên trong, hắn mỗi khi hội nhớ tới Asakura Yoh từng ở trước mặt hắn biểu lộ điên cuồng hòa bi thương, Asakura Hao sẽ gặp tự đáy lòng đối như vậy một loại ái tình trạng thái cảm thấy e ngại. .

Hắn kỳ thực điều không phải không hề tự giác, hôm nay đặc biệt vì chính mình lưu lại thời gian tự hỏi sau đó, niên thiếu đa đa thiểu thiểu đã hiểu được tất cả đến tột cùng là ở chỗ đó có vấn đề. .

Asakura Hao không có từ trên người Asakura Yoh thu được cảm giác an toàn.

Kết luận này do Asakura Hao tự đứng lên, ngay cả hắn tự thân đều có chút không dám tin tưởng.

Nhưng hắn cũng không có thể lúc đó phủ nhận chính mình chính là bởi vì Asakura Yoh thái độ mà cảm giác được bất an. .

Asakura Hao lập tức rơi vào tay giặc trình độ dù sao so với chính mình có thể nghĩ đến còn muốn sâu, hắn đã vô lực tự kiềm chế.

(Shaman King ĐN) GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ