"Hey btchs ! Pakibilisan naman oh! First day of school late tayo!" Kahit kailan ang babagal talaga ng btch na to.By the way I'm Rhey Eunice Somintac, You can call me Rhey for short and Rhey Eunice Somintac for long . 16 years of age. May mga best Friends ako, apat kami actually. Sila nalang magpakilala sa mga sarili nila.
"Ugh! Wag ka ngang sumigaw, ang sakit kaya sa tenga!" Sabi ni Alissa . Aba umaangal .
"Ano aangal ka?!"
"Tss! Hindi na!" Hahaha takot lang nila sakin.
*Smile* "Tara na nga guys! Late na tayo eh!" Paalis nako ng tawagin ako ni Jean.
"Teka Rhey!" Pag-tawag sakin ni jean.
"Bakit?" Tanong ko .
"Kenti pasampal nga, baka kase nananaginip lang ako!"
*Pak* *Pak*
"Aray naman! Bakit dalawa?! ang sakit pa ah!"
"Eh sa wala ka namang sinabi kung ilan eh. Dinalawa ko na para pantay. *smirk*"
"Pero teka! Ngumiti ka talaga Rhey?" Luh? Yan ang ayaw ko eh.
"Tara na guys , late na tayo!" Sabi ko saka nako lumabas ng bahay.
Jean's POV
Ngayon ko nalang nakitang ngumiti si Rhey after ng nangyari sa kanya!
Hi. ako nga pala si Jean Anne Morales ang pinaka-cute sa barkada ^.^ hehe . ( Ms. A. Yeah ikaw ang pinaka cute ^_^ ) Alam ko Miss A. ( A. Sa sobrang cute mo nagmukha ka nang aso ^_^v ) Anong sabi mo?! ( A. Hahaha bingi ka na rin pala ) aba sumusobra kana ah! Manahimik kana nga lang! Bwisit!
So san naba ako? Ayun yeah 16 years na akong nabubuhay. Halata naman siguro na nakatira kami sa iisang bahay noh?
Malapit na kami sa school ng biglang napa preno si Alissa. Sakit non ah.
*scraaaatchhhh*
"Aray naman!" Sabi ni Rhey.
"Napano ka?" Tanong ko.
"A-h e.h kase ahm ano , wala!" Tapos ini-start nya ulit yung kotse. Mamaya malalaman din namin kung bakit. Hmmm ? Ano kaya yun? May idea ba kayo? Ay di nyo pa pala sya kilala hehe ..
Alissa's POV
Hi there! Alissa Mae Pascual here *smile* ako ang pinaka-tahimik sa barkada. Kapag ako nagsalita siguradong patay ka. Hoy alam ko iniisip nyo! Pwes Hindi sila mamamatay dahil bad breath ako, baka ikaw dyan!
Biglang may nahagip ang mga Mata ko kaya naman bigla nalang akong napa-preno.
*Scraaatcchhhh*
"Aray naman!" Reklamo ni Rhey.
"Napano ka?" Biglang tanong naman ni Jean.
"A-h e.h ahm ano, wala!" Sagot ko .
After 1 and half year nagbalik na ulit sya. Ayoko munang banggitin sya habang kasama namin si Rhey. Baka kase kung anong mangyari.
Kaerstie's POV
Minz Kaerstie Lopez nga pala ang asawa ni chanyeol , seungyoon, daesung, jinhwan, minghao at marami pang iba. Kpop fan kasi ako, proud BLACKJACK kahit na tatlo nalang sila. Huhuhu. Akala nila masayahin talaga ako at walang problema. Pero ang totoo loner ako, I always feel lonely. Choss hahaha! Behind my smile , there are tears. Chaka ayoko sa mga sweet, sa tomboy, sa mga adik!! TSS. So si Mindy ang bias KO sa 2ne1. Napansin nyo?! Minz ang pangalan ko . I am the next minzy. Choss ( A. Assuming lang teh? Hahaha ) Hoy ! Totoo kaya noh! Tss. Wag ka ngang epal!
BINABASA MO ANG
Please ..? (On Hold)
Teen Fiction"Please ako nalang uli! Wag mokong iwan, gagawin ko lahat ng gusto mo, kahit dimo nako mahal wag mo lang akong iwan!" "Please don't leave me! Hindi ko kaya! Please I'm begging you!" "Please!"