Wag kang susuko

108 5 3
                                    

JUNE 15 2016.  1:23 am and 1:44 am

Napansin nya kooo!

He favorite my tweet not just once but twice!!! *Le dance trampets* hahahaha

Kaya sa mga hindi pa napapansin! Never give up! Wag kayong susuko mapapansin nya kayo. Wait lang kayo! Magiging worth it din lahat ng sacrifice na ginagawa nyo!

I can't explain what I feel! Damn it!

Nung nakita ko sa notif na "sandro marcos favorite you tweet chuchuchu" tumigil yung pag-hinga ko, yung pag tibok ng puso ko, nakatulala lamg ako sa phone ko, napanganga ko in short tumigil ang mundo ko.

Pero dahil sawa na ko umasa hindi ko ine-expect na sya talaga yun. Sabi ko ba "oh another parody account mga hilig mag paasa!"

Kaya ginawa ko nag punta ko sa profile nya then sa mga favorite nya then nag scroll down ako at nung sure ko na nandun nga yung dalawa kong tweet na pa jaw drop ako.

Gusto ko sumigaw pero naalala ko na tulog na pala yung mga tao sa bahay at ako lang ang natitirang mulat. Hahahaha

Lubus lubusan ako nag pasalamat sakanya.  Kasi shet! Things really happen unexpected! That time tinutweet ko sya ng mga pick-lines and I don't asa that he make pansin to me. Like duh! Eversince di nya ko pinansin. Tsaka di sya nag oonline ng ganong oras trip ko lang talaga syang ipick-line kaya ayun na flood ko sya!

So yun nga mga bes! NEVER GIVE UP! WAG KAYONG SUSUKO! Who knows baka mamaya na itweet mo sya pansinin kana nya! Lagi nyo/natin lang isipin na someday magiging worth it din lahat.

REALITY (Saloobin Ng Mga Fans Ni Sandro Marcos)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon