Kaya pa ba?

95 4 1
                                    

Kaya pa ba?

Minsan mapapatanong ka nalang ng Kaya ko pa ba? Kasi kahit na anong effort mong pag papansin sakanya. Kahit na sobrang antok ka na itwetweet mo parin sya kasi gusto mo na mapansin ka nya kahit isa. Kahit isang favorite nya lang

Being a fan girl/boy is more much harder than being in a relationship.

Bakit?

Sa pagiging Girlfriend o Boyfriend alam mong mahal nya. Alam mong nadyan lagi sa tabi. Alam mong pwede mo syang kausapin kahit kailan mo gusto. Pwede mo syang tawagan kahit kailan oras mo gugustuhin. Pwede mo syang yakapin kahit na kailan mo gusto. At higit sa lahat may karapatan kang ipagdamot sya sa iba.

E pag fan girl/boy ka?

Masyadong komplikado nandyan yung magseselos ka kasi yung iba napapansin nya kahit wala kang karapatan nagseselos ka, yung iba nayayakap nya, yung iba nakakausap nya at higit sa lahat ang dami mong kalaban sa kanya, andami mong kaagaw sa kanya. Pero wala kang karapatan na ipagdamot sya kasi hindi sya SAYO! Wala karin karapatan na mag hintay ng kapalit sa lahat ng ginagawa mo. Dahil hindi ito parang relationship na give and take!

Masakit?

Oo masakit maging fan pero its my choice and being a fan has lot of consequence, nandyan yung wala kang karapatang magalit sa kanya pag nag seselos ka or di kayay kapag hindi ka nya napapansin.

But you know what keep us holding?

Yung happiness na nararamdaman namin sa tuwing may na-achieve sya, sa tuwing may nakikita kaming picture nya, sa tuwing napapansin nya kami, at higit sa lahat e yung bagong kaibigan na nakikilala namin dahil sa pagiging fan namin.

Kaya kung ikaw. Natatanong mo sa sarili mo na! Kaya ko pa ba? Oo kaya mo pa! Normal lang sa atin na itanong yan. I want to tell you something sooner or later it will all worth it!😉👍

#KeepHolding

REALITY (Saloobin Ng Mga Fans Ni Sandro Marcos)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon